x close

ญาติเชิญดวงวิญญาณ น้องกิ๊ฟ กลับบ้าน-ชาวบ้านขี่รถผ่านเห็นนั่งร้องไห้


         ครอบครัว น้องกิ๊ฟ นิมนต์พระมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณจากจุดเกิดเหตุกลับไปที่บ้านเกิด ด้านชาวบ้านเผยขี่รถจักรยานยนต์ผ่านเห็นนั่งร้องไห้
น้องกิ๊ฟ

         วันที่ 3 มิถุนายน 2561 ที่ล้งเก็บผลไม้ หมู่ที่ 7 ตำบลฉมัน อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี จุดเกิดเหตุคดีอุ้มข่มขืนน้องกิ๊ฟ น.ส.อุมาพร หอยสังข์ อายุ 21 ปี ครอบครัวของผู้เสียชีวิต ได้นิมนต์พระภิกษุสงฆ์ มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ น.ส.อุมาพร กลับบ้านเกิดในพื้นที่อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา

         โดยพระภิกษุที่ทำพิธี เผยว่า ระหว่างทำพิธีก็ได้สัมผัสถึงดวงวิญญาณของผู้ตาย ที่ยังคงวนเวียนอยู่ในจุดเกิดเหตุ โดยนั่งคุกเข่าร้องไห้อยู่ข้าง ๆ พระสงฆ์ หลังเห็นญาติ ๆ มาทำพิธีดังกล่าว อีกทั้งยังสัมผัสได้ว่าผู้ตายอยู่ในอาการหนาวเย็น และหิว เนื่องจากหลังวันเกิดเหตุไม่มีใครมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ และทำบุญให้ ทั้งที่ผู้ตายต้องการอยากจะกลับบ้านแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะถูกเจ้าที่ที่สิงสถิตอยู่ตรงบริเวณบางสะพานที่ใกล้กับล้งผลไม้กักขังไว้ จึงต้องทำพิธีเชิญดวงวิญญาณเท่านั้น จึงจะพาวิญญาณของน้องกิ๊ฟกลับบ้านได้

         อีกทั้งชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ และชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจุดเกิดเหตุ ต่างระบุว่า เห็นวิญญาณของ น้องกิ๊ฟ นั่งร้องไห้อยู่ภายในล้งเก็บผลไม้ น่าจะอยากกลับบ้าน และคงทุกข์ทรมานที่ถูก 4 ผู้ต้องหาลงมือข่มขืน และเสียชีวิต 

         อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจทางนิติเวชที่มีการเก็บชิ้นเนื้อจากกระเพาะอาหารของผู้เสียชีวิต ไปตรวจสอบยังไม่ออกมาว่ามีสิ่งแปลกปลอมอะไรอยู่ในร่างกาย และทำให้หมดสติไป แต่ทางญาติผู้เสียชีวิตมั่นใจ และเชื่อว่าความยุติธรรมจะทำให้ความจริงปรากฏขึ้น รวมทั้งเชื่อมั่นกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ติดตาม และเร่งคลี่คลายคดีนี้ด้วยตัวเอง

         ส่วนในทางคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะขาม เตรียมขออนุมัติศาลจังหวัดจันทบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 คน โดยยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ เพราะกลัวผู้ต้องหาจะหลบหนี และเสียรูปคดี แต่ทราบเพียงอยู่ในกลุ่ม 4 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติผู้เสียชีวิตยังคงรอผลตรวจที่แน่ชัดของทางแพทย์นิติเวชอยู่

น้องกิ๊ฟ

น้องกิ๊ฟ

น้องกิ๊ฟ

น้องกิ๊ฟ

น้องกิ๊ฟ


ข้อมูลจาก INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเชิญดวงวิญญาณ น้องกิ๊ฟ กลับบ้าน-ชาวบ้านขี่รถผ่านเห็นนั่งร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 10:58:51 38,708 อ่าน
TOP