x close

รวบแล้ว ! ผัวโหดจับเมียแขวนคอ ยอมรับหน้าสลด-สำนึกผิดแล้ว

          ออกหมายจับผัวซ้อมเมีย จับแขวนคอ พบมีประวัติติดคุก 7 ปี เคยพยายามฆ่าผู้อื่น ล่าสุดตำรวจจับตัวได้แล้ว ยอมรับหน้าสลด สำนึกผิดแล้ว
ผัวซ้อมเมีย

          จากกรณีเหตุสามีภรรยาทะเลาะกัน โดยฝ่ายสามีได้ทำร้ายร่างกายภรรยา พร้อมจับแขวนคอก่อนหนีไป ด้านลูกสาวทนไม่ไหวรีบไปขอความช่วยเหลือจากญาติ แต่เมื่อมาถึงก็พบว่าอยู่ในอาการชักเกร็งจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วนในสภาพโคม่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลแล้ว [อ่านข่าว : ล่าตัวผัวโหด ซ้อมเมีย-จับแขวนคอต่อหน้าลูก ลูกสุดทนวิ่งโร่ขอความช่วยเหลือ]

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 4 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานเพิ่มเติมเพื่อขออนุมัติหมายจับ นายสุทธิพงษ์ คนร้าย ซึ่งเคยต้องโทษคดีพยายามฆ่าโดยใช้อาวุธมีดแทงผู้อื่นมาแล้ว ด้านพ่อแม่ของฝ่ายหญิง เล่าว่า บ้านของตนอยู่ห่างจากบ้านของลูกสาวเกือบ 2 กิโลเมตร ในวันเกิดเหตุ หลานได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือบอกว่าพ่อผูกคอแม่และจับลาก

ผัวซ้อมเมีย

          พ่อ-แม่ฝ่ายหญิง เล่าอีกว่า เมื่อไปถึงบ้านก็พบลูกเขยบอกว่า เมียตายแล้ว ก่อนจะพบลูกสาวนอนแน่นิ่งอยู่หน้าห้องน้ำ จึงรีบแก้เชือกที่พันอยู่ลำคอแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้หากลูกเขยเมาเหล้า มักจะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่และทำร้ายทุบตีลูกสาวอยู่บ่อยครั้ง หลังจากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป หากลูกสาวหายจากอาการบาดเจ็บเมื่อไรก็จะให้ย้ายมาอยู่ด้วยทันที

          สำหรับอาการของลูกสาวนั้นอยู่ในระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล มีอาการตอบสนองแล้ว เมื่อเรียกแล้วมีน้ำตาไหล แต่พูดไม่ได้

ผัวซ้อมเมีย

          อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า จากการสอบประวัติพบว่า นายสุทธิพงษ์ เคยติดคุก 7 ปี ตอนมีลูกคนแรก เมื่อพ้นโทษออกมาก็อยู่ด้วยกันจนมีลูกคนที่ 2 ซึ่งหลังก่อเหตุเข้าใจว่าภรรยาเสียชีวิต จึงหลบหนีไป

ผัวจับเมียแขวนคอ

          ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายสุทธิพงษ์ ได้หลังหนีไปกบดานที่บ้านพ่อ-แม่ เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายภรรยาจริง แต่ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว

          นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบอาวุธปืน และน้ำกระท่อมบรรจุในถุงพลาสติก จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดนเจตนา, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง และพกพาไปในที่สาธารณะ พร้อมทั้งมียาเสพติดประเภท 5 ไว้ในครอบครอง

          หลังจากสอบสวนเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัว นายสุทธิพงษ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป


ผัวจับเมียแขวนคอ

ผัวจับเมียแขวนคอ

ภาพและข้อมูลจาก
, ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! ผัวโหดจับเมียแขวนคอ ยอมรับหน้าสลด-สำนึกผิดแล้ว อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 14:02:07 17,478 อ่าน
TOP