x close

ได้เวลาเติมความสุขให้มื้อเช้า! โกโก้ครั้นช์ เดินหน้าภารกิจใหม่ ชูอาหารเช้าซีเรียลรูปทรงพี่หมีโกโก้ใหม่ช่วยคุณแม่ “ให้ความสุขทุกเช้า” กับลูกๆ



          กรุงเทพฯ – XX พฤษภาคม 2561: วันนี้ เนสท์เล่ เปิดตัวแคมเปญการตลาดล่าสุดภายใต้ชื่อ “เนสท์เล่ โกโก้ครั้นช์ ให้ความสุขทุกเช้า” เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ในฐานะผู้ช่วยของคุณแม่ที่ทำให้ลูกๆ ได้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยการเติมเต็มความสุขในช่วงเวลาอาหารเช้า และเพื่อให้มื้อเช้าของลูกๆ สนุกยิ่งขึ้น โกโก้ครั้นช์ นำเสนอโกโก้ครั้นช์โฉมใหม่ รูปทรงพี่หมีโกโก้ พร้อมวางจำหน่ายแทนรูปทรงเดิมเป็นการถาวร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปรับโฉมแบรนด์ในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย โกโก้ครั้นช์ ทำจากธัญพืชโฮลเกรนและช็อกโกแลต มีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีวิตามินบีและธาตุเหล็ก จึงเป็นทางเลือกของอาหารเช้าที่มีประโยชน์และให้ความสุขยิ่งขึ้น เพื่อเติมพลังงานให้กับเด็กๆ

 

          ครอบครัวชาวไทยให้ความใส่ใจกับอาหารเช้ามากขึ้น จากการสำรวจโดยนีลเส็นเมื่อเดือนมีนาคมปี 2561 ที่ผ่านมา พบว่า ตลาดอาหารเช้าซีเรียลพร้อมรับประทานในประเทศไทยนั้นมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีมูลค่ากว่า 2.1 พันล้านบาทในปี 2560 หรือเติบโตขึ้น 17% จากปี 2559 ด้วยยอดจำหน่ายอาหารเช้าซีเรียลโดยรวม 5,729 ตัน โดยตลาดอาหารเช้าซีเรียลพร้อมรับประทานแบ่งออกเป็น 3 เซกเมนต์หลัก ได้แก่ เด็ก (52%) ผู้ใหญ่ (37%) และครอบครัว (11%) ทั้งนี้ในตลาดที่ไม่หยุดนิ่งและมีการแข่งขันสูงดังกล่าว กลุ่มธุรกิจซีเรียล พาร์ทเนอร์ เวิลด์ไวด์ (CPW) ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่างเจเนอรัล มิลส์ และเนสท์เล่ เป็นผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่งการตลาดโดยรวมของบริษัท 34.2% ในขณะที่ โกโก้ครั้นช์ เป็นผู้นำในเซกเมนต์ตลาดอาหารเช้าซีเรียลสำหรับเด็กในประเทศไทย


          หม่อมหลวงธนยศ กัลยาณะวงศ์ ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจอาหารเช้า ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อว่าความสุขคือกุญแจสู่ความสำเร็จ และเราเติมพลังงานให้เด็กๆ ด้วยอาหารเช้าซีเรียลที่มีประโยชน์ เพื่อให้เด็กๆ ได้เริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส ทุกวันนี้คุณแม่รุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับการทำให้ลูกๆ มีความสุข และสรรหาวิธีต่างๆ ที่จะทำให้ลูกพร้อมเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส เพื่อให้มีทัศนคติที่ดีและทำให้ทุกวันเป็นวันแห่งความสำเร็จ จึงเป็นเหตุผลที่โกโก้ครั้นช์มุ่งส่งเสริมให้เด็กไทยรับประทานอาหารเช้าที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น สะท้อนถึงเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) ในปีนี้เราจึงสร้างสรรค์ แบรนด์โกโก้ครั้นช์ให้ตอบโจทย์คุณแม่และลูกๆ มากยิ่งขึ้นด้วยแคมเปญ “เนสท์เล่ โกโก้ครั้นช์ ให้ความสุขทุกเช้า” มาพร้อมกับอาหารเช้าซีเรียลโกโก้ครั้นช์ โฉมใหม่ในรูปทรงพี่หมีโกโก้สุดน่ารัก ซึ่งเป็นการปรับโฉมอย่างถาวร ซึ่งนับเป็นการขับเคลื่อนแบรนด์โกโก้ครั้นช์ครั้งใหญ่ในรอบหลายปี เพื่อต่อยอดความสำเร็จของการออกผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นในรูปทรงพี่หมีโกโก้ก่อนหน้านี้”





          “เราได้เตรียมกิจกรรมเพื่อสื่อสารแคมเปญนี้ในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อเข้าถึงคุณแม่รุ่นใหม่ทั่วประเทศ และคาดหวังว่าแคมเปญจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี พร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์โกโก้ครั้นช์ ในฐานะผู้นำอาหารเช้าซีเรียลอันดับหนึ่งสำหรับเด็กไทย” หม่อมหลวงธนยศ กล่าว

 

          แคมเปญ เนสท์เล่ โกโก้ครั้นช์ ให้ความสุขทุกเช้า เปิดตัวด้วยบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ล่าสุด เพื่อตอกย้ำจุดยืนใหม่ของแบรนด์โกโก้ครั้นช์ พร้อมทั้งเสริมความแข็งแกร่งในด้านความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพและโภชนาการ สร้างความแตกต่างและนำเสนอจุดเด่นของอาหารเช้าซีเรียลรูปทรงพี่หมีโกโก้ พร้อมทั้งมีกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ เพื่อถ่ายทอดแนวคิดว่า โกโก้ครั้นช์ สามารถช่วยคุณแม่เปลี่ยนตอนเช้าของลูกๆ ให้เป็นช่วงเวลาอาหารเช้าที่มีความสุขมากยิ่งขึ้น นอกจากภาพยนตร์โฆษณาที่ได้เผยแพร่ผ่านสื่อทางโทรทัศน์ไปทั่วประเทศแล้ว แคมเปญนี้ยังมีกิจกรรมในสื่อดิจิทัล สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย และกิจกรรมการแจกชิมผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่

 




          นางสาวพัฒน์พิมพา จันทรานนทวงศ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กลุ่มธุรกิจอาหารเช้า บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มความมั่นใจให้คุณแม่ว่า ลูกๆ จะเพลิดเพลินกับการเริ่มวันใหม่ด้วยพลังบวกกับโกโก้ครั้นช์ เราจึงจะจัดกิจกรรม โกโก้ครั้นช์ แฮปปี้ มอร์นิ่ง แรลลี่ (KOKO KRUNCH Happy Morning Rally) ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561 ที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เขตจตุจักร ซึ่งเป็นกิจกรรมวอล์คแรลลี่สำหรับครอบครัวที่เราจัดเต็มกิจกรรมสนุกๆ มากมาย พร้อมเสิร์ฟอาหารเช้าซีเรียลโกโก้ครั้นช์ในเมนูพิเศษ และของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีสองครอบครัวเซเลบริตี้ หนิง-ปณิตา และน้องณิริน ธรรมวัฒนะ พร้อมด้วย น้องแม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ มาร่วมกิจกรรม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คุณแม่และครอบครัวเปลี่ยนช่วงเวลาอาหารเช้าให้มีความสุขยิ่งขึ้นให้กับลูกๆ”

 

          “เรามั่นใจว่า แคมเปญการตลาดของโกโก้ครั้นช์ใหม่นี้ จะช่วยให้คุณแม่ได้สร้างสรรค์ความสุขทุกเช้าด้วยพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ เปลี่ยนเจ้าตัวน้อยที่ง่วงนอนในตอนเช้าให้เป็นเด็กที่มีพลังพร้อมเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส” หม่อมหลวงธนยศ กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เวลาเติมความสุขให้มื้อเช้า! โกโก้ครั้นช์ เดินหน้าภารกิจใหม่ ชูอาหารเช้าซีเรียลรูปทรงพี่หมีโกโก้ใหม่ช่วยคุณแม่ “ให้ความสุขทุกเช้า” กับลูกๆ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 11:39:54
TOP