x close

ยายกิ๊ฟจ่อยก 16 ข้อคาใจ เข้าพบ รอง ผบ.ตร. ร้องขอโอนคดีให้กองปราบฯ ทำแทน



          ยายน้องกิ๊ฟ เหยื่อ 4 ทรชนข่มขืน ยังคาใจ 16 ประเด็น เตรียมเข้าพบ รอง ผบ.ตร. วันนี้ เพื่อขอให้ย้ายคดีให้กองปราบปรามทำแทน - พร้อมขอหมอพรทิพย์ ช่วยชันสูตรพลิกศพ
ฆ่าข่มขืน

          วันที่ 4 มิถุนายน 2561 มีรายงานความคืบหน้าคดี น้องกิ๊ฟ นางสาวอุมาพร อายุ 21 ปี หญิงสาวเหยื่อ 4 ผู้ต้องหา อุ้มไปข่มขืน แล้วทิ้งศพที่ล้งผลไม้ ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า อาจมีผู้เกี่ยวข้องกับคดีเพิ่มเติมมาอีก 2 คน นอกเหนือจากผู้ต้องหาทั้ง 4 คน และผู้ต้องสงสัยหญิงทั้ง 3 คน เนื่องจากในวันเกิดเหตุ ขณะพาผู้เสียชีวิตนั่งรถกระบะออกไปจากสถานบันเทิง พบมีชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปด้วย และจากการสอบปากคำเบื้องต้น 1 คน อ้างว่าขี่รถออกมานอนข้างนอก ส่วนอีกคนอ้างว่าหลังจากที่ช่วยอุ้มร่างผู้ตายลงจากรถก็ขี่รถกลับบ้านทันที

ฆ่าข่มขืน

          นางแตงอ่อน คีรี ผู้เป็นยาย เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนเองและครอบครัวยังคงติดใจในคดี ซึ่งในวันนี้จะเดินทางเข้าพบกับ พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นเรื่องในข้อสงสัยต่าง ๆ ที่ครอบครัวยังคาใจรวม 16 ข้อ พร้อมกันนี้ จะเดินทางเข้าพบ พญ. คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ เพื่อขอให้มีการชันสูตรพลิกศพหลานสาวในทางคดีเชิงลึกด้วย

          ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 11.00 น.  ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอม รายงานเพิ่มเติมว่า นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ หรือ "ทนายสงกานต์" กรรมการปฏิรูปประเทศ ด้านกระบวนการยุติธรรม, นางแตงอ่อน พร้อมด้วยนายณัฐวุฒิ หอยสังข์ พี่ชายของน้องกิ๊ฟ เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. เพื่อสอบถามความคืบหน้าทางคดี โดยมี พ.ต.อ. นิติพัฒน์ กิตติรักษกุล รอง ผบก.ทว. นายตำรวจเวรอำนวยการ รับหนังสือแทน 

           นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ที่ผ่านมามั่นใจว่าตำรวจทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่การมาร้องเรียนครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นสิทธิที่สามารถกระทำได้ และไม่ได้เรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ เพราะเชื่อว่าตำรวจต้องทำทุกอย่างในการคลี่คลายคดี นำตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมดมาลงโทษ ส่วนผู้ต้องหาจะมีมากน้อยเพียงใดก็ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน ไม่สามารถระบุได้ ส่วนจะมีการวางแผนร่วมกันฆ่าหรือไม่ก็เป็นหน้าที่ของตำรวจในการสืบสวนแสวงหาพยานหลักฐาน แต่ส่วนตัวเชื่อว่ามีคนร้ายมากกว่าที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ และต้องการให้ตำรวจจับกุมได้โดยเร็ว


         ขณะที่นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ ระบุว่า ญาติยังติดใจสงสัยอีกหลายประเด็น ได้แก่ 

         1. ชุดน้องกิ๊ฟที่สวมใส่ในวันเที่ยวผับอยู่ไหน ? แล้วชุดที่พบขณะตายผู้ใดเอามาเปลี่ยนให้ซึ่งไม่ใช่ของผู้ตาย ญาติยืนยัน
 
         2. ผู้ต้องสงสัยหญิงทั้ง 3 คนมีพิรุธและข้อสงสัยหลายอย่าง 

         3. เช็กเบสสัญญาณมือถือของผู้ต้องหาทั้งสี่ติดต่อกับผู้ใดบ้างก่อนกิ๊ฟตายและหลังตาย รวมทั้งกับผู้ต้องสงสัยหญิงทั้งสาม 

         4. จากโพสต์ของผู้ชายวัยรุ่นในทำนองว่า "ขายกิ๊ฟคับนัดเย็บได้" !! และคอมเมนต์ถามกิ๊ฟว่า "ถอนหุ้นเสวนาหรือ" คำว่า "เสวนา" คือหุ้นอะไร ??? และ กิ๊ฟ อุมาพร เข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องหุ้นว่า "โดนถอนหุ้นนนน 5555" คืออะไร ???

         5. กิ๊ฟมีลูก 2 คน กับสามีเก่า และมีแฟนใหม่ปัจจุบัน ตำรวจไม่เคยเรียกไปสอบเชิงลึกแต่อย่างใดหรือขอเบาะแส ???



ฆ่าข่มขืน

          6. กิ๊ฟถูกหิ้วออกจากผับแบบร่างไร้สติ เดินผ่านตำรวจในขณะนั้นจำนวน 2 นาย ยศ ร.ต.ท. และ ส.ต.ท. ทำไมไม่สอบถามคนอุ้มร่างกิ๊ฟที่ไร้สติขณะนั้น และเวลาหิ้วออกจากผับตี 2 กว่า ๆ

          7. ขอให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติไปรับศพกิ๊ฟผ่าชันสูตรพลิกศพคู่ขนานไปกับ รพ.พระปกเกล้า จันทบุรี อีกครั้ง

          8. ขอรายการเดินบัญชีของผู้ตายทุกวันจนถึงก่อนตายเพราะญาติไม่เชื่อว่าจะมียอดรวมบัญชีเงินฝากเป็นล้าน ๆ เพราะเงินเดือนขายเครื่องสำอางแค่หมื่นกว่าบาท จะอัปเดตอย่างไรก็ไม่มีทางยอดรวมเป็นล้านบาทได้

          9. ผู้ต้องหามีการคัดค้านประกันตัวหรือไม่

          10. รถยนต์คันก่อเหตุวันก่อเหตุติดป้ายแดงทั้งที่รถคันดังกล่าวไม่ใช่รถออกใหม่ แสดงถึงความผิดปกติ หมายถึงเตรียมการออกมาก่อเหตุครั้งนี้
          10.1) รถยนต์มีการยึดอายัดไว้เป็นของกลางจอดไว้หรือไม่
          10.2) รถยนต์คันก่อเหตุ และสถานที่ที่กิ๊ฟตายเป็นของคนคนเดียวกัน

ฆ่าข่มขืน

         11. ตำรวจยังไม่ได้เรียกชายวัยรุ่นในภาพที่โฆษณาขายกิ๊ฟ และนัดเย็บกิ๊ฟได้ รวมทั้งผู้คอมเมนต์ทั้งหมดก่อนกิ๊ฟตาย

         12. ผลการผ่าชันสูตรพลิกศพยังไม่มีการแถลง

         13. ผลการตรวจ DNA ตามตัวของผู้ตายและสถานที่เกิดเหตุต่าง ๆ ยังไม่มีการแถลงว่ามีของผู้ต้องหาคนใดบ้าง

ฆ่าข่มขืน

          
          14. โทรศัพท์มือถือของผู้ตายนี้ที่ ตร. ยึดไปมีการนำไปถอด และหาหลักฐานประกอบสำนวนคดีหรือยัง ทำไมไม่มีการแถลงผล

          15. ขอให้ทาง สตช. ยึดโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องสงสัยหญิงทั้งสามและผู้ต้องหาชายทั้งสี่มาดำเนินการค้นหาข้อมูลประกอบคดี เชื่อว่าเป็นประโยชน์ในทางคดีแน่นอน และขอให้กู้ข้อมูลที่มีการลบออก

          16. ขอให้โอนคดีมากองปราบปรามเพื่อสืบสวนสอบสวนในเชิงลึกเพิ่มเติมและขยายผล หรือส่งกองปราบปรามเข้าไปสนับสนุนสอบสวนในเชิงลึกฝ่ายเดียวเป็นคู่ขนานกันไม่ยุ่งเกี่ยวกับท้องที่แต่อย่างใด

ฆ่าข่มขืน

ภาพจาก Social Hot chanal

ภาพและข้อมูลบางส่วนเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายกิ๊ฟจ่อยก 16 ข้อคาใจ เข้าพบ รอง ผบ.ตร. ร้องขอโอนคดีให้กองปราบฯ ทำแทน อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 14:18:15 8,933 อ่าน
TOP