หนุ่มช้ำใจ ขอคืนดีแฟนวัย 17 ไม่สำเร็จ ชักปืนยิงฝ่ายหญิงล้มคว่ำ ก่อนยิงอกตัวเองหนีผิด


         หนุ่มตามง้ออดีตแฟนสาว 17 ไม่สำเร็จ ชักปืนจ่อยิงฝ่ายหญิงกลางตลาดมีนบุรี ก่อนยิงอกตัวเองหวังฆ่าตัวตายหนีความผิด ล่าสุดสาหัสทั้งคู่
ยิงแฟน

         วันที่ 4 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันหน้าแผงร้านขายเสื้อผ้าภายในตลาดมีนบุรี ถนนสีหบุรานุกิจ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

         โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในตลาด พบกองเลือด และปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ ไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 กระบอก ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

         สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ปอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูกจ้างร้านขายเสื้อผ้าในตลาด ได้มาเปิดร้าน ต่อมาอดีตแฟนหนุ่มของ น.ส.ปอ ได้เข้ามาที่ร้านดังกล่าว เพื่อมาขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดีด้วย จึงเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นอดีตแฟนหนุ่มจึงชักปืนจ่อยิง น.ส.ปอ จนล้มคว่ำ และหันปากกระบอกปืนมาจ่อยิงหน้าอกตัวเองจนล้มไปอีกคน อาการสาหัสทั้งคู่


ยิงแฟน

         อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ยิงแฟน

ยิงแฟน

ยิงแฟน

ภาพจาก ร่มไทร107, เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ
ข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช้ำใจ ขอคืนดีแฟนวัย 17 ไม่สำเร็จ ชักปืนยิงฝ่ายหญิงล้มคว่ำ ก่อนยิงอกตัวเองหนีผิด อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 15:36:15 21,271 อ่าน
TOP