เหี้ยม หนุ่มง้อแฟน นศ. ไม่สำเร็จ ชักปืนยิงดับต่อหน้าเพื่อน ก่อนยิงตัวหวังตายตาม


        เปิดคลิปวงจรปิด หนุ่มตามง้อนักศึกษาสาวไม่สำเร็จ ควักปืนยิงกลางอกดับสลด ก่อนยิงกรอกปากตัวเองหวังตายตาม แต่กลับรอด
ยิงแฟน

        วันที่ 4 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณด้านหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พบร่าง นางสาวณัจฉรียา ทาประจิตร อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา นอนเสียชีวิตจมกองเลือด พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่บริเวณหน้าอก 1 นัด

        ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายภัคพงษ์ จิตตารมย์ อายุ 28 ปี เป็นอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ถึงจุดเกิดเหตุไม่พบตัวแล้ว เนื่องจากนายภัคพงษ์ ได้ใช้ปืนยิงกรอกปากตัวเอง 1 นัด และมีพลเมืองดีช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้


ยิงแฟน
        
        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุการยิงกันเสียชีวิตครั้งนี้ มาจากปัญหาเรื่องชู้สาว

        ขณะที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์ได้จากกล้องวงจรปิด ที่จับภาพก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ผู้ก่อเหตุกำลังยืนพูดคุยกับผู้ตาย โดยมีเพื่อนของผู้ตายอยู่ในเหตุการณ์ด้วย 1 คน และขณะที่ผู้ตายกำลังจะเดินออกมาจากจุดดังกล่าว ก็ถูกผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มชักปืนยิงใส่จนล้มลง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินมานั่งข้าง ๆ และยิงตัวเอง



ยิงแฟน

ยิงแฟน

ยิงแฟน


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ, ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLEcr.ห้องข่าวร่วมธน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหี้ยม หนุ่มง้อแฟน นศ. ไม่สำเร็จ ชักปืนยิงดับต่อหน้าเพื่อน ก่อนยิงตัวหวังตายตาม อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2561 เวลา 12:14:22 58,196 อ่าน
TOP