x close

แม่ลมแทบจับ ลูกหนีไปเล่นน้ำ โดนฉลามงับกระปู๋ขาด-ขาเหวอะ อาการสาหัส

           เด็กหนุ่ม วัย 18 ปี และพี่ หนีแม่ไปเล่นน้ำกับเพื่อน ๆ ว่ายไปจุดอันตราย สุดท้ายโดนฉลามกัดเป้าเหวอะ ขาแหว่ง อาการวิกฤต
แม่ลมแทบจับ ลูกหนีไปเล่นน้ำ โดนฉลามกัดกระปู๋ขาด-ขาเหวอะ

แม่ลมแทบจับ ลูกหนีไปเล่นน้ำ โดนฉลามกัดกระปู๋ขาด-ขาเหวอะ

           วันที่ 4 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นที่บริเวณชายหาดปิเอดาเด ในเขตพื้นที่เมืองเรซีฟี รัฐเปร์นัมบูกู ทางตะวันออกของประเทศบราซิล โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเหล่านักท่องเที่ยว ช่วยกันลากตัวเด็กหนุ่มวัย 18 ปี ที่ชื่อ โฮเซ เอร์เนสโต ดา ซิลวา ขึ้นมาบนบก หลังจากที่เขาถูกฉลามจู่โจมขณะว่ายน้ำในทะเล และทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส

           ภาพและคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นภาพที่น่าสยดสยอง โฮเซนอนนิ่งไม่ไหวติงอยู่บนพื้นทราย บริเวณอวัยวะเพศและต้นขาซ้ายของเขาเป็นแผลเหวอะหวะ เต็มไปด้วยเลือด เหล่าผู้เห็นเหตุการณ์ต่างตะโกนเรียกให้เขาหายใจ แต่โฮเซยังคงไม่ได้สติและดูซีดเซียวมาก หลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว พวกเขาก็เร่งนำตัวโฮเซส่งโรงพยาบาลแอโรนอติกา ที่อยู่ใกล้เคียงทันที

แม่ลมแทบจับ ลูกหนีไปเล่นน้ำ โดนฉลามกัดกระปู๋ขาด-ขาเหวอะ

           โรดริโก มาติยาส หนึ่งในเจ้าหน้าที่กู้ภัยผู้ทำการช่วยเหลือโฮเซ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กหนุ่มว่ายน้ำอยู่กับ เอเซเกียล พี่ชายของเขา และเพื่อน ๆ โดยพวกเขาว่ายกันออกไปไกล จนถึงจุดที่น้ำลึกและมีสัญญาณเตือนฉลาม เมื่อไลฟ์การ์ดบนหาดสังเกตเห็นว่าเด็กหนุ่มกลุ่มนี้ว่ายไปที่จุดอันตราย ก็ตะโกนเรียกให้รีบกลับเข้าฝั่ง

           ในตอนนั้นเอง โฮเซก็ถูกฉลามเสือจู่โจม โดยโรงพยาบาลแอโรนอติกาทำเรื่องส่งตัวเขาไปที่โรงพยาบาลเรสตอราเซา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ใหญ่กว่า เคราะห์ร้ายของโฮเซ เขาเสียเลือดมาก มีอาการหัวใจวาย และตอนนี้ยังอยู่ในภาวะวิกฤต

แม่ลมแทบจับ ลูกหนีไปเล่นน้ำ โดนฉลามกัดกระปู๋ขาด-ขาเหวอะ

           ด้าน เอลิซานเจลา โดส อันโฮส วัย 42 ปี ผู้เป็นแม่ของโฮเซ เปิดเผยกับสำนักข่าวท้องถิ่นว่า โฮเซและเอเซเกียลแอบออกไปเล่นน้ำกันโดยที่เธอไม่รู้เรื่อง เธอไม่อนุญาตให้พวกเขาไปเล่นน้ำกันแถวนั้นเพราะมันอันตรายมาก ตอนแรกที่ไม่เห็นลูก ๆ อยู่บ้าน เธอไม่ได้เอะใจหรือกังวลอะไร เพราะคิดว่าพวกเขาคงอยู่แถว ๆ นี้ ไม่น่าจะออกไปไหน จนกระทั่งเมื่อเอเซเกียลโทร. มาหา เล่าว่าเกิดอะไรขึ้น เอลิซานเจลาก็ตกใจอย่างมาก ส่งเสียงกรีดร้องดังไปถึงบ้านข้าง ๆ และตอนนี้ครอบครัวก็ได้แต่กังวลใจ เพราะไม่รู้ว่าโฮเซจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง

           ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นที่ทะเลในพื้นที่เมืองเรซีฟี โด เมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวหนุ่ม วัย 35 ปี ก็ถูกฉลามจู่โจมขณะเล่นน้ำ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสเหมือนกับโฮเซ แต่มันก็ร้ายแรงถึงขั้นต้องตัดมือทิ้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลมแทบจับ ลูกหนีไปเล่นน้ำ โดนฉลามงับกระปู๋ขาด-ขาเหวอะ อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 16:57:30 28,384 อ่าน
TOP