x close

ชวนทึ่ง ดับเพลิงโชว์สกิลขั้นเทพ คว้าร่างคนกลางอากาศ หลังโดดตึกฆ่าตัวตาย


          ชมภาพนาทีชีวิต ชายโดดตึกหวังฆ่าตัวตาย ด้านดับเพลิงเตรียมพร้อม ก่อนโชว์สกิลมือไวคว้าร่างไว้กลางอากาศ
โดดตึกฆ่าตัวตาย

        วันที่ 4 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หน่วยดับเพลิงของประเทศลัตเวีย ได้แชร์คลิปเหตุการณ์สุดหวาดเสียวในปฏิบัติการหนึ่ง ที่เกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่หน่วยงานได้รับแจ้งเหตุ มีชายทำท่าจะกระโดดตึกอพาร์ตเมนต์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงรีบรุดไปเตรียมการรับมือในทันที

        โดยจากคลิป เผยให้เห็นนักดับเพลิงรายหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างบานหน้าต่างที่เปิดออกกว้าง เขาโน้มตัวออกไปด้านนอกเพื่อเฝ้าจับตาว่าจะมีคนกระโดดออกมาจากด้านบนหรือไม่ ซึ่งอีกไม่กี่วินาทีจากนั้นก็ปรากฏภาพเงาของคนที่หล่นวูบออกมานอกหน้าต่าง นักดับเพลิงรายนี้จึงรีบคว้าตัวเอาไว้อย่างรวดเร็ว


        ด้วยความที่ต้องรับน้ำหนักของคนอีกคนหนึ่ง ทำให้ตัวของนักดับเพลิงรายนี้ถูกดึงออกไปด้านนอก เพื่อนร่วมงานของเขาจึงรีบเข้ามาช่วยดึงตัวไว้ให้เขายื่นได้อย่างมั่นคง กระทั่งทุกคนสามารถนำตัวคนที่คิดโดดตึกฆ่าตัวตายกลับเข้ามาในอาคารได้อย่างปลอดภัย

        ด้านโฆษกของหน่วยดับเพลิงลัตเวีย เปิดเผยว่า เมื่อได้รับแจ้งว่ามีคนทำท่าจะกระโดดตึกลงมาจากชั้น 4 เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปในอพาร์ตเมนต์หลังดังกล่าว ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ชั้นล่างเพื่อเตรียมรับมือต่อสถานการณ์ กระทั่งช่วยชีวิตชายคนดังกล่าวไว้ได้ในที่สุด



โดดตึกฆ่าตัวตาย

โดดตึกฆ่าตัวตาย

โดดตึกฆ่าตัวตาย


ภาพจาก Valsts ugunsdzēsības un glābšanas dienests


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชวนทึ่ง ดับเพลิงโชว์สกิลขั้นเทพ คว้าร่างคนกลางอากาศ หลังโดดตึกฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 18:01:11 14,836 อ่าน
TOP