โดดเด่นสะดุดตา OPPO R15 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยหรูราคาไม่เกิน 20,000 บาท

          OPPO R15 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยหรูราคาไม่เกิน 20,000 บาท สามารถซื้อได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายอื่น ๆ ทั่วประเทศ
OPPO R15 Pro

          หากจะพูดถึงสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน คงต้องบอกได้เลยว่ามีออกมาให้เลือกเยอะมาก ๆ จนเมื่อถึงเวลาที่จะตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่อง บางครั้งก็ต้องมีขอเก็บกลับไปคิดที่บ้านอีกรอบกันเลยที่เดียว เพราะทุกวันนี้ความสามารถของสามร์ทโฟนนั้นถือว่าพัฒนามาไกลมาก ๆ เรียกได้ว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่องสามารถทำอะไรได้เยอะมาก ๆ นอกจากใช้โทร. หรือเล่นโซเชี่ยลแล้ว ก็ยังทำอะไรได้อีกเยอะแยะมากมาย ทั้งดูหนัง ฟังเพลง ถ่ายรูปที่ชัดระดับกล้อง DSLR ถ่ายวีดีโอระดับ 4k หรือแม้แต่ใช้ทำงานแทนคอมพิวเตอร์เลยก็ยังได้ เรียกได้ว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่องสามารถเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริง ๆ และอีกหนึ่งเรื่องที่นับว่าเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่องคงหนีไม่พ้นเรื่องดีไซน์  มีสมาร์ทโฟนหลายรุ่นที่ความสามารถโดนใจแต่ดีไซน์ไม่โดนตา จนทำให้เสียดายความสามารถที่มีไป เพราะดีไซน์สามารถบอกตัวตนของเจ้าของได้เหมือนเวลาเราเลือกเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ที่เหมาะกับเรานั่นแหละ ดังนั้นถ้ามีสมาร์ทโฟนที่ความสามารถสูงโดนใจ และดีไซน์สวยเข้าตา แบบพอเห็นแว๊บแรกก็ต้องมีเหลียวหลังตามมันคงจะรู้สึกว้าวมาก ๆ เหมือนกับสมาร์ทโฟนที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้อย่าง OPPO R15 Pro ที่เปิดขายพร้อมกันทั่วประเทศสด ๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา มาพร้อมดีไซน์สวยเด่นสะดุดตาแต่อยู่ในราคาไม่เกิน 20,000 บาท


OPPO R15 Pro

OPPO R15 Pro

          ซึ่งสำหรับ OPPO R15 Pro ก็มาพร้อมการดีไซน์แบบ 3D Glass ทำให้ด้านหลังมีความแวววาวและมีภาพสะท้อนเหมือนกระจก และยิ่งได้สีที่มีการออกแบบไล่เฉดสีที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวยิ่งทำให้ OPPO R15 Pro นั้นดูดี สวยหรู มีระดับ และยังดูโดดเด่นสะดุดตาเอามาก ๆ ชนิดที่แบบใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแน่ ๆ





OPPO R15 Pro

OPPO R15 Pro


          OPPO R15 Pro มาพร้อมสองสีที่มาแรงแห่งปีอย่าง Ruby Red ที่ร้อนแรงยิ่งกว่าแสงแดดประเทศไทย กับดีไซน์ไล่เฉดสีแดงกับดำอย่างมีระดับทำให้รู้สึกเหมือนท้องฟ้ายามพระอาทิตย์กำลังจะขึ้น และอีกสีที่มาแรงมาก ๆ เพราะถูกยกให้เป็นสีแห่งปีจาก Pantone นั่นก็คือสีม่วงที่มาในชื่อ Cosmic Purple พร้อมการไล่เฉดสีได้ลงตัวสุด ๆ เพียงแค่เห็นแวบแรกก็เหมือนถูกมนต์สะกดราวกับว่ากำลังจ้อมมองท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาวระยิบระยับมากมายเลยทีเดียว

OPPO R15 Pro

          และครั้งนี้ OPPO ได้จับมือกับดีไซเนอร์ชื่อดังผู้เป็นเจ้าของผลงานระดับเทพมากมายและได้รับการยกย่องจากนิตยสาร TIME ว่าเป็นนักออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในสหรัฐอเมริกาอย่าง Karim Rashid ที่ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในทีมการออกแบบในครั้งนี้จนออกมาเป็น OPPO R15 Pro สมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองมากๆ เพราะนอกจากจะมีความสามารถที่ครบเครื่องแล้ว ยังมีรูปลักษณ์ที่สวยเด่นสะดุดตามาก ๆ
OPPO R15 Pro
          นอกจากนี้ OPPO R15 Pro ยังมาพร้อม กล้องหลังคู่ 20+16 ล้านพิเซล หล้องหน้า 20 ล้านพิกเซลพร้อม AI Beauty 2.0 และยังมี AI Portrait Mode ที่จะทำให้การถ่ายภาพไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเซลฟี่ หรือการถ่ายภาพ Portrait เป็นเรื่องง่ายและยังได้ภาพที่สวยเหมือนมีช่างภาพประจำตัวเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอแบบ Super Full Screen ที่กว้างถึง 6.28 นิ้ว และยังมี VOOC Flash Charge ที่ชาร์จได้ไวมาก ๆ ชาร์จแค่ 5 นาทีใช้โทรคุยได้ถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว เรียกได้ว่าไม่ได้มีดีแค่สวยเลยจริง ๆ มาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงอยากจะรู้ราคาแล้วใช่ไหมล่ะ สำหรับ OPPO R15 Pro นั้นราคาอยู่ที่ 19,990 บาท พร้อมรับสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ R15 Pro ทุกท่านรับฟรีทันที่ OPPO Premium Service เปลี่ยนเครื่องทันที่ไม่ต้องรอซ่อม สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของก็สามารถซื้อได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายอื่น ๆ ทั่วประเทศ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดดเด่นสะดุดตา OPPO R15 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยหรูราคาไม่เกิน 20,000 บาท อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 18:47:48 14,278 อ่าน
TOP