x close

รถพ่วงทับฟอร์จูนเนอร์ ไกล่เกลี่ยหน 2 ยังไม่ลงตัว ฝั่งคนเจ็บอโหสิให้เจ้าของรถ-คนขับ


          คืบกรณีคอนเทนเนอร์ทับฟอร์จูนเนอร์ ไกล่เกลี่ยรอบ 2 ยังไม่สำเร็จ รอคุยอีกหนหลังออกจากโรงพยาบาล ฝั่งคนเจ็บอโหสิกรรมให้
          รถพ่วงทับฟอร์จูนเนอร์

          จากอุบัติเหตุระทึกที่ รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์พลิกคว่ำ ทับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จนสภาพยับเยิน เคราะห์ดีที่ นายวรวุฒิ อยู่ญาติมาก อายุ 42 ปี คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ สามารถรอดชีวิตมาได้นั้น (อ่านข่าว : หนุ่มฟอร์จูนเนอร์ เผยเหตุรอดตายปาฏิหาริย์ ประคองตัวรักษาสติ - เมียให้กำลังใจถึงที่)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้  วันที่ 4 มิถุนายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางละมุล อยู่ญาติมาก ภรรยานายวรวุฒิ ได้เดินทางมา สน.จรเข้น้อย เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งครั้งนี้ใช้เวลาพูดคุยราว 1 ชั่วโมง แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป และจะมีการนัดไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งหลังนายวรวุฒิออกจากโรงพยาบาล

          นางละมุล กล่าวว่า ทางคู่กรณีที่เป็นเจ้าของรถบรรทุกได้มาไกล่เกลี่ยด้วยตนเอง พร้อมแสดงความเสียใจและถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ก่อนส่งคนไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ส่วนคนขับรถก็ไหว้ขอโทษตลอด ซึ่งตนเข้าใจว่ามันเป็นอุบัติเหตุ และอโหสิกรรมให้

          ขณะที่อาการของนายวรวุฒิ นางละมุล เล่าว่า สามียังเจ็บที่บริเวณข้อมือและซี่โครงฝั่งซ้าย ต้องพักรักษาต่อ ขณะนี้ได้ทำกายภาพไปเพียง 2 จาก 10 ครั้ง และคอยดูอาการอีกว่าจะสามารถกลับบ้านได้หรือไม่ ซึ่งสามียังมีอาการผวาและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่

รถพ่วงทับฟอร์จูนเนอร์

รถพ่วงทับฟอร์จูนเนอร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถพ่วงทับฟอร์จูนเนอร์ ไกล่เกลี่ยหน 2 ยังไม่ลงตัว ฝั่งคนเจ็บอโหสิให้เจ้าของรถ-คนขับ อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2561 เวลา 15:00:17 18,181 อ่าน
TOP