x close

สิ้นใจตามกัน ! มือยิงน้องอุ้ม เสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังยิงกรอกปากตัวเอง

          หมอเผย นายภัคพงษ์ จิตตารมย์ มือยิงน้องอุ้ม เสียชีวิตแล้วตอน 3 ทุ่ม หลังอาการโคม่า เหตุยิงกรอกปากตัวเอง หวังตายตามกัน
ยิงแฟนเก่า

          ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ แฟนเก่ายิงนักศึกษา  ที่นครปฐม เป็นเหตุให้ น้องอุ้ม นางสาวณัจฉรียา ทาประจิตร เสียชีวิต ขณะกำลังเดินทางไปเรียน โดยผู้ก่อเหตุคือ นายภัคพงษ์ จิตตารมย์ อดีตแฟนหนุ่ม ที่มาดักรอง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ และเมื่อก่อเหตุยิงน้องอุ้มเสียชีวิต ก็ได้มีการยิงกรอกปากตัวเองจนอาการโคม่า ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านเพิ่มเติม : แฉแฟนน้องอุ้ม พกปืนติดตัวตลอด - หวงที่มีคนใหม่ ทั้งที่เลิกกันเพราะตัวเองมีกิ๊ก !!]

ยิงแฟนเก่า

          ล่าสุด (5 มิถุนายน 2561) มีรายงานว่า นายแพทย์วีรศักดิ์ ครองลาภเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครปฐม เปิดเผยว่า นายภัคพงษ์ จิตตารมย์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงน้องอุ้ม นางสาวณัจฉรียา ทาประจิตร อายุ 21 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว ขณะอยู่ระหว่างรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เมื่อเวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่า ของคืนที่ผ่านมา (4 มิถุนายน)

          ทั้งนี้ นายแพทย์วีรศักดิ์ กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังใช้อาวุธปืนยิงกรอกปากตัวเอง เจ้าหน้าที่ก็ได้ให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่แล้ว แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ภาพจาก AMARIN 34HD

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิ้นใจตามกัน ! มือยิงน้องอุ้ม เสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังยิงกรอกปากตัวเอง อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2561 เวลา 12:14:30 42,238 อ่าน
TOP