x close

รอหนูอีกนิดเดียวนะ... โพสต์สุดท้ายของน้องอุ้ม ถึงพ่อ-แม่ ก่อนถูกยิงเสียชีวิต

          เปิดโพสต์สุดท้ายของน้องอุ้ม ถึงพ่อ-แม่ ก่อนถูกอดีตแฟนยิงดับ "เรียนมันเหนื่อย แต่คนส่งเรียนเหนื่อยกว่า อีกนิดเดียวนะ รอหนูนะ"
ยิงแฟนเก่า

          ความคืบหน้าคดีน้องอุ้ม  นางสาวณัจฉรียา ทาประจิตร อายุ 21 ปี ถูกนายภัคพงษ์ จิตตารมย์ อายุ 28 ปี แฟนเก่า ยิงจนเสียชีวิต หลังง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ซึ่งต่อมา แฟนใหม่น้องอุ้ม ได้เผยว่า นายภัคพงษ์นั้นพกปืนติดตัวตลอด แถมเคยถูกขู่ว่าถ้าเขาไม่ได้ ก็ไม่มีใครได้ นั้น (อ่านข่าว : แฉแฟนน้องอุ้ม พกปืนติดตัวตลอด - หวงที่มีคนใหม่ ทั้งที่เลิกกันเพราะตัวเองมีกิ๊ก !!)

          ล่าสุด (6 มิถุนายน 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เพื่อนของน้องอุ้มที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนกับผู้ตายกำลังจะไปเรียนตามปกติ ก็เดินมาเจอนายภัคพงษ์ ตรงจุดนั้น ซึ่งทั้งคู่ได้มีปากเสียงกัน พออุ้มกำลังจะหันกลับเดินออกมา นายภัคพงษ์ก็เรียก อุ้มจึงหันกลับไป จากนั้นก็ถูกนายภัคพงษ์จ่อยิงจนล้มลงไปทันที

ยิงแฟนเก่า

          ส่วนนายภัคพงษ์ก็ยิงตัวเองตามอาการสาหัส ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในช่วงกลางดึกวันเดียวกัน

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่น้องอุ้มจะเสียชีวิต พบว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมาเจ้าตัวเพิ่งถ่ายรูปลองสวมชุดครุยรับปริญญา และโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงพ่อแม่ว่า "เรียนมันเหนื่อย แต่คนส่งเรียนเหนื่อยกว่า อีกนิดเดียวนะ รอหนูนะ"

ยิงแฟนเก่า

          ด้านนายประทวน ทาประจิตร พ่อของน้องอุ้ม เผยทั้งน้ำตาว่า น้องอุ้มเป็นความหวังครอบครัว และจะนำศพลูกไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.สุรินทร์

ยิงแฟนเก่า

ขอบคุณภาพจาก ข่าวเวิร์คพอยท์, อมรินทร์ ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอหนูอีกนิดเดียวนะ... โพสต์สุดท้ายของน้องอุ้ม ถึงพ่อ-แม่ ก่อนถูกยิงเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2561 เวลา 14:30:16 20,215 อ่าน
TOP