x close

สลดสังคม ทารกถูกโยนข้ามรั้วทิ้งไว้กลางดงขยะ สภาพเจ็บหนัก-กะโหลกร้าว

 
              สลดสังคม ทารกถูกโยนข้ามรั้วทิ้งไว้กลางดงขยะสกปรก เผยสภาพบาดเจ็บหนัก กะโหลกร้าว อวัยวะภายในบาดเจ็บ เร่งหาเบาะแสพ่อแม่เด็ก
ทิ้งลูก

             วันที่ 4 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน หลังมีคนพบทารกแรกเกิดเพศหญิง ถูกนำมาทิ้งไว้ภายในสวนที่เต็มไปด้วยขยะสกปรก บริเวณหลังบ้านของคนในหมู่บ้าน และสิ่งที่น่าเวทนายิ่งกว่าอื่นใดก็คือทารกน้อยที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าไร้ผ้าหุ้มตัว ยังไม่ได้ตัดสายสะดือด้วยซ้ำ

             เป็นที่เชื่อกันว่าเด็กน้อยถูกนำมาทิ้งทันทีหลังจากคลอด โดยคนที่นำเด็กมาทิ้งได้โยนเด็กข้ามกำแพงสูง 1.8 เมตร จนตกกระแทกในจุดดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่มีคนมาพบและนำส่งโรงพยาบาล แพทย์ก็เผยว่าทารกน้อยได้รับบาดเจ็บหนัก ทั้งกะโหลกร้าวและมีเลือดออกภายในกะโหลก ตอนที่เด็กถูกนำตัวมาถึงโรงพยาบาลนั้นก็อยู่ในสภาพแขนขากระตุก มีรอยฟกช้ำรอบปาก ทั้งยังได้รับบาดเจ็บที่ปอดกับหัวใจด้วย

ทิ้งลูก

           เป็นเคราะห์ดีที่ขณะนี้ทารกได้รับการรักษาจนอาการทรงตัวแล้ว นอกจากนี้ยังมีผู้คนอีกจำนวนมากที่ได้เห็นรูปของหนูน้อยผ่านทางอินเทอร์เน็ต พากันเดินทางมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล โดยมีหลายครอบครัวด้วยกันที่แสดงความต้องการอยากรับเด็กคนนี้มาดูแลเป็นลูกของพวกเขา

           ทางฝั่งตำรวจเองก็ไม่ได้นิ่งดูดายกับเรื่องนี้ ได้มีการตั้งชุดสอบสวนและออกตามหาพ่อแม่ของเด็กคนนี้แล้ว เพื่อดำเนินคดีในฐานทอดทิ้งลูก พร้อมขอความร่วมมือจากคนในสังคมให้ร่วมกันแจ้งเบาะแสที่นำไปสู่พ่อแม่ใจร้าย ที่ทำกับเด็กคนนี้ได้ลงคอ

ทิ้งลูก

ภาพจาก sohu.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม ทารกถูกโยนข้ามรั้วทิ้งไว้กลางดงขยะ สภาพเจ็บหนัก-กะโหลกร้าว อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2561 เวลา 15:57:31 14,333 อ่าน
TOP