x close

หนุ่มเจอดีหลังแก้ผ้าเล่นน้ำ เจอปลาน้อยงับของลับเข้าให้ รึคิดว่าเป็นหนอน


        หนุ่มเจอดีหลังแก้ผ้าเล่นน้ำ เจอปลาน้อยงับของลับเข้าให้ สงสัยจะคิดว่าเป็นหนอน งับแน่นไปยอมปล่อย ทำเอาเพื่อน ๆ ปล่อยกร๊ากกันสนั่น ไม่เกรงใจคนที่ถูกงับบ้างเลย
ปลากัดคน

        วันที่ 4 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดอะซัน ได้เผยคลิปอุทาหรณ์สำหรับหนุ่ม ๆ ผู้รักธรรมชาติ ชอบลงเล่นน้ำในสภาพเปล่าเปลือยให้ทุกส่วนสัมผัสสายลม แสงแดด และสายน้ำ ให้คิดดี ๆ ก่อนจะโดดลงน้ำไปในสภาพนั้น เมื่อล่าสุดโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปของหนุ่มจีนรายหนึ่ง ที่ต้องเซ็งหนักหลังมีปลาตัวแสบเข้ามางับเจ้าโลกของเขาไว้ไม่ยอมปล่อย แถมพอจะให้เพื่อน ๆ ช่วยดึงออกให้ กลับถูกแก๊งเพื่อนตัวดีลั่นเสียงหัวเราะใส่อีกซะงั้น

        คลิปดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ลงเว็บไซต์ไลฟ์ลีก ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เผยให้เห็นกลุ่มชายหนุ่มที่กำลังส่งเสียงหัวเราะด้วยความเบิกบานใจ อยู่ข้าง ๆ ชายที่ยืนหน้ามุ่ยมองปลาน้อยซึ่งงับเอาของสงวนของเขาเข้าไปเสียมิด โดยมีเพื่อนอีกคนที่สวมเสื้อสีขาว พยายามก้มลงไปจับปลาตัวนี้ออกให้ แต่มันก็ยังคงงับแน่นไม่ยอมปล่อยเหยื่อไปง่าย ๆ

        อย่างไรก็ตามนอกจากใบหน้าไม่สบอารมณ์แล้ว ชายคนนี้ก็ไม่ได้แสดงท่าทีเจ็บปวดอะไรนัก ขณะที่ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้วต่างก็เข้ามาแซวเป็นการใหญ่ บอกว่าบางทีปลาตัวนี้อาจจะกำลังหิว เมื่อเห็นหนอนน้อยลอยมาอยู่ตรงหน้าเลยอดใจไม่ไหว นั่นเอง

ปลากัดคน

ปลากัดคน

ภาพจาก liveleak.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจอดีหลังแก้ผ้าเล่นน้ำ เจอปลาน้อยงับของลับเข้าให้ รึคิดว่าเป็นหนอน อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2561 เวลา 16:48:34 21,526 อ่าน
TOP