hilight > ข่าวต่างประเทศ

เปิดภาพสุดท้าย ด.ญ. เดินจูงมือคนร้าย ก่อนถูกฆ่าข่มขืน พบคุ้นเคยกับคนร้ายดี

| 33,548 อ่าน

 

          เปิดภาพสุดท้าย ด.ญ. เดินจูงมือคนร้าย ก่อนถูกฆ่าข่มขืน พบคนร้ายเป็นคนคุ้นเคย ใครจะคิดว่าทำกันได้ลงคอ แถมหลังก่อเหตุยังทำเนียน มาทำงานกับพ่อเด็กราวไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          ปัญหาเรื่องการกระทำผิดทางเพศในสังคมอินเดียนั้น ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ที่ปรากฏให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าคนในสังคมจะพยายามออกมาแสดงท่าทีต่อต้าน รวมถึงกดดันให้ผู้รักษากฎหมายเดินหน้าปราบปรามและลงโทษผู้กระทำผิดอย่างจริงจัง แต่ดูเหมือนว่าคดีที่เกี่ยวข้องกับการล่วงละเมิดทางเพศจะยังไม่ลดลงง่าย ๆ 
 
          ขณะที่วันนี้ (5 มิถุนายน 2561) เว็บไซต์เมโทร ก็ได้มีรายงานถึงคดีล่าสุดที่มีเหยื่อเป็นเด็กหญิงวัยเพียง 4 ขวบ ซึ่งคนร้ายที่ลงมือนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น หากแต่เป็นคนงานในร้านขนมหวานของพ่อเด็ก ที่ทำงานรับใช้ครอบครัวนี้มานานร่วม 9 ปี เป็นคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจนไม่มีใครคิดว่าเขาจะเป็นคนร้าย 
 
          รายงานเผยว่า กล้องวงจรปิดตัวหนึ่งสามารถบันทึกภาพของ โบห์ลู คนร้ายวัย 24 ปี ขณะที่กำลังเดินจูงมือเด็กหญิงเดินไปตามถนน มันเป็นช่วงเวลาสุดท้ายของเด็กหญิงที่มีคนพบเห็นขณะที่เธอยังมีชีวิตอยู่ เด็กน้อยเดินตามชายคนนี้ไปอย่างไร้เดียงสา ไม่รู้แม้แต่น้อยนิดว่าจะเกิดสิ่งที่โหดร้ายขึ้นหลังจากนั้น เมื่อโบห์ลูได้ลงมือล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอย่างทารุณ ก่อนจะใช้มีดแทงเธอจนเสียชีวิต
 
          หลังจากที่โบห์ลูลงมือฆ่าเด็กหญิงแล้ว เขาก็รีบนำศพของเธอไปซ่อนเก็บไว้ที่บ้านของตัวเอง ก่อนจะกลับไปทำงานกับพ่อของเด็กหญิงตามปกติ แถมยังทำเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งช่วงเย็นวันนั้นเมื่อพ่อเด็กรู้ตัวว่าลูกหายไป โบห์ลูก็ยังแกล้งทำทีขออาสาไปช่วยตามหาเด็กหญิงด้วย 

           อย่างไรก็ตามสุดท้ายโบห์ลูก็ได้กลายมาเป็นผู้ต้องสงสัยในที่สุด เมื่อเพื่อนบ้านรายหนึ่งเกิดจำได้ว่าพบเห็นเด็กหญิงเดินอยู่กับโบห์ลู ก่อนที่เธอจะหายตัวไป จึงได้นำเรื่องนี้ไปบอกพ่อเด็ก หลังจากนั้นกลุ่มคนที่มาช่วยกันค้นหาเด็กก็ได้บุกไปยังบ้านของโบห์ลู และทำการค้นบ้านของเขากระทั่งพบร่างของเด็กหญิง
 
          จากผลการชันสูตรโดยแพทย์ ยืนยันว่าเด็กหญิงลูกล่วงละเมิดทางเพศก่อนถูกฆ่า ซึ่งพ่อเด็กก็ได้ประกาศด้วยความโกรธแค้น ต้องการให้จับคนร้ายมาแขวนคอให้ได้ 
 
          ทั้งนี้โบห์ลูถูกตำรวจจับกุมตัวไปได้ในที่สุด และอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยทางตำรวจจะนำหลักฐานทั้งจากกล้องวงจรปิด หลักฐานทางนิติเวช รวมถึงพยานบุคคล มาใช้เป็นหลักฐานสำคัญในการดำเนินคดี 
 
ภาพจาก khabar.ndtv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพสุดท้าย ด.ญ. เดินจูงมือคนร้าย ก่อนถูกฆ่าข่มขืน พบคุ้นเคยกับคนร้ายดี อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2561 เวลา 10:53 33,548 อ่าน
TOP