x close

คนขับแท็กซี่ช่วย ด.ญ. 10 ขวบ ถูกข่มขืนทิ้งข้างทางส่งโรงพยาบาล ตร. เร่งล่าคนร้าย

          คนขับแท็กซี่ เร่งช่วยเด็กหญิง 10 ขวบ ถูกทำร้ายหมดสติ-ทิ้งข้างถนน ส่งโรงพยาบาล แพทย์ตรวจสอบพบมีลักษณะคล้ายถูกข่มขืนมา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนหาตัวคนร้าย
ด.ญ. 10 ขวบ ถูกข่มขืนทิ้งข้างทาง
          วันที่ 6 มิถุนายน 2561 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีคนขับแท็กซี่พาเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ขวบ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพบว่าอาการของเด็กหญิงอยู่ในสภาพหมดสติ ไม่รู้สึกตัว อวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด ลักษณะคล้ายถูกกระทำชำเรา โดยแพทย์ได้รีบรักษาอย่างเร่งด่วน

ด.ญ. 10 ขวบ ถูกข่มขืนทิ้งข้างทาง

          นายสมหมาย หวาดด้วงดี อายุ 58 ปี แท็กซี่ที่ให้การช่วยเหลือเด็กหญิง เล่าว่า ตนไปส่งผู้โดยสารเสร็จแล้วจึงขับรถกลับบ้าน ระหว่างทางก็พบว่ามีชายคนหนึ่งขี่รถมอเตอร์ไซค์มาและมีเด็กหญิงคนดังกล่าวนั่งด้านหน้าในลักษณะฟุบหมดสติ ซึ่งชายคนดังกล่าวได้มาเคาะกระจกรถของตนและบอกให้ช่วยพาเด็กหญิงส่งโรงพยาบาลที เพราะเจอเด็กนอนอยู่ข้างถนน

          นายสมหมาย บอกอีกว่า เมื่อได้ยินดังนั้นตนก็รีบหักรถเข้าข้างทางแล้วเปิดประตูให้ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็อุ้มเด็กมาไว้บนรถของตนพร้อมบอกว่า ในกระเป๋ากางเกงของเด็กมีเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อญาติของเด็กได้ ส่วนตัวเขาจะไปแจ้งความก่อนแล้วจะตามมาดูเด็กที่โรงพยาบาล แต่ก็ไม่เห็นมาสักที

ด.ญ. 10 ขวบ ถูกข่มขืนทิ้งข้างทาง

          ทั้งนี้ ด้วยความตกใจที่เห็นเด็กถูกทำร้ายมาจึงรีบพาตัวมาส่งโรงพยาบาล จึงไม่ทันสังเกตว่ารถมอเตอร์ไซค์นั้นยี่ห้อและป้ายทะเบียนอะไร จำได้เพียงชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 40 ปีเท่านั้น

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทร. ไปตามเบอร์ในกระเป๋ากางเกงของเด็ก ทราบว่า ปกติเด็กหญิงอาศัยอยู่กับตาและยายที่ จ.อ่างทอง และวันเกิดเหตุ พ่อเลี้ยงได้รับเด็กมา บอกว่าจะพามาหาแม่ที่ จ.สมุทรสาคร ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี ยังไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นผู้ทำร้ายเด็กเพราะต้องทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายก่อน พร้อมกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ในรถแท็กซี่ ซึ่งนายสมหมายยืนยันว่าไม่ใช่ของตนเอง ดังนั้นจึงคาดว่าอาจจะเป็นของคนที่อุ้มเด็กขึ้นรถลืมวางทิ้งไว้ โดยจะได้นำไปตรวจสอบด้วย ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด.ญ. 10 ขวบ ถูกข่มขืนทิ้งข้างทาง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับแท็กซี่ช่วย ด.ญ. 10 ขวบ ถูกข่มขืนทิ้งข้างทางส่งโรงพยาบาล ตร. เร่งล่าคนร้าย อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2561 เวลา 14:45:28 28,785 อ่าน
TOP