x close

แฟนเก่าห่างกันไป 6 ปี ทำใจโดนบอกเลิกแล้ว มาวันนี้บอกจะกลับมา อ้าวเฮ้ย...มันยังไง !!

 
           หนุ่มสุดสับสน เจอแฟนเก่าบอกขอห่างกันสักพัก ทำใจนี่เป็นคำบอกเลิก ผ่านไป 6 ปี สาวเจ้าบอกจะกลับมา ที่ผ่านมาลองไปคบคนอื่น พอไม่กลับไป มีบอกไม่รักกันจริง 6 ปี รอไม่ได้เหรอ
กระทู้พันทิป

             เรื่องราวความรักไม่เข้าใครออกใคร ใครหมดใจก่อนอีกฝ่ายก็คงได้แต่ทำใจ ยิ่งเจอประโยค "ห่างกันสักพัก" แล้ว ยิ่งใจหายวาบ เพราะคำคำนี้น่าจะบ่งบอกได้ว่า ความรักของเราไม่ได้มีความใกล้ชิดเหมือนเดิม แต่งานนี้บอกเลยว่าแทบจะอุทานออกมาว่า "อ้าวเฮ้ย !! มีงี้ด้วยเหรอ" เพราะพ่อหนุ่มคนนี้ได้แชร์ประสบการณ์ที่ได้พูดคุยกับแฟนเก่า หลังห่างกันสักพักถึง 6 ปี !!!

             โดยเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2561 สมาชิกหมายเลข 4517134 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม
ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "เมื่อแฟนเก่าส่งข้อความผ่านเฟสมา ไม่รู้จะตลกหรือเศร้าดี" โดยทั้งคู่ใช้คำว่า ห่างกันสักพักเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ฝ่ายหญิงบอกว่าพร้อมเมื่อไหร่ จะมาบอก พ่อหนุ่มก็ได้แต่ตัดใจ เพราะพูดแบบนี้คงหมายความว่าเป็นคำบอกเลิก อีกทั้งยังเคยเจอเธอเดินอยู่กับผู้ชายคนใหม่

          แต่เมื่อไม่นานมานี้ สาวเจ้าก็ได้ส่งข้อความแชทมาบอกว่า "พร้อมแล้วนะ รอนานไหม" ทำเอาพ่อหนุ่มคนนี้ถึงกับอึ้ง แถมฝ่ายหญิงยังบอกอีกว่า ไม่ได้เลิกกัน แค่ห่างกันสักพัก ?!

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

           โอ้พระเจ้าจอร์ช เล่นเอาชาวพันทิปเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบด้วยความสงกะสัยว่าคนแบบนี้มีด้วยเหรอ แต่ก็ดีแล้วจะได้เลิกกันอย่างเป็นทางการสักที

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สมาชิกหมายเลข 4517134 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม
 
ขอบคุณภาพจาก สมาชิกหมายเลข 4517134 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเก่าห่างกันไป 6 ปี ทำใจโดนบอกเลิกแล้ว มาวันนี้บอกจะกลับมา อ้าวเฮ้ย...มันยังไง !! อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2561 เวลา 16:49:46 61,305 อ่าน
TOP