x close

หมอปลา เดือด ! แจ้งความเพจข่าวเปรียบบ้านตนเป็นโรงฆ่าสัตว์-ล่ามโซ่คน

          หมอปลา เดือด หอบหลักฐานแจ้ง ปอท. แจ้งความเอาผิดเพจ-สำนักข่าว เปรียบบ้านตนเป็นโรงฆ่าสัตว์ ยันไม่เคยทำ เผย ไม่เอาผิดคนแชร์เพราะเขาไม่รู้เรื่อง
หมอปลา มือปราบสัมภเวสี
          วันที่ 6 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์แนวหน้า รายงานว่า นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้เดินทางไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) พร้อมด้วย น.ส.รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ อายุ 36 ปี หรือ น้ำฟ้า ภรรยา และนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เพื่อเอาผิดเพจข่าว 1 เพจ และสำนักข่าวออนไลน์ 1 สำนัก

          หมอปลา ระบุว่า ตนมาแจ้งความเนื่องจากเพจและสำนักข่าวดังกล่าวหมิ่นประมาทว่าบ้านตนเป็นโรงเลี้ยงสัตว์ ซึ่งตนรับไม่ได้ ที่ผ่านมาที่บ้านตนช่วยบรรเทาและเยียวยาคนที่รักษาด้วยวิทยาศาสตร์ไม่หายแล้วไปหาร่างทรงจนหมดตัว ก่อนจะมาหาตนทั้งนั้น

          ทั้งนี้ที่มีภาพออกมาว่าตนใช้โซ่ล่ามและใช้เข็มฉีดยากับคนที่มารักษานั้นไม่เป็นความจริง บางครั้งมีคนที่ติดยาเสพติดอย่างหนัก ทางญาติเขาหาโซ่มาล่ามเอง หรือคนป่วยที่มาทั้งใส่สายเครื่องออกซิเจน และต่อสายน้ำเกลือมาเลย ตนก็ช่วยบรรเทาให้ และตนไม่เก็บเงินหรือเสียค่ารักษาสักบาทเลย จึงมาแจ้งความดำเนินคดีข้อหานำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 ส่วนคนที่แชร์ตนไม่เอาผิด เพราะเขาไม่รู้

          ด้าน พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. เผยว่า เบื้องต้นรับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ และจะตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามขั้นตอน

          ขณะที่ เว็บไซต์ one31 รายงานว่า หมอปลา ระบุถึงกรณีที่มีคนเสียชีวิตว่า คนตายไปตายที่บ้านของตัวเอง ไม่มีใครตายที่บ้านของตน บางเคสมีอาการป่วยทรมานมานาน และสมัครใจมารักษากับตน ยันไม่มีการบีบคอหรือฉีดยาพิษให้ตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลา เดือด ! แจ้งความเพจข่าวเปรียบบ้านตนเป็นโรงฆ่าสัตว์-ล่ามโซ่คน อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2561 เวลา 16:27:54 15,201 อ่าน
TOP