x close

รถตู้ขนศพ น้องอุ้ม เกิดดับกลางทาง - ลุงบอกหลาน... ทุกคนจะพากลับบ้านนะ

           ศพน้องอุ้มกลับถึงบ้านเกิดแล้ว ยายสุดเศร้าทำใจไม่ได้เป็นลมล้มพับ เผยเรื่องขนลุก รถตู้ขนศพน้องอุ้ม ดับกลางทางก่อนถึงบ้าน
ภาพจาก ข่าวช่องวัน 

           ความคืบหน้าคดีน้องอุ้ม  นางสาวณัจฉรียา ทาประจิตร หลังถูกนายภัคพงษ์ อดีตแฟนหนุ่ม ยิงเสียชีวิต ซึ่งครอบครัวน้องอุ้มเผยว่า จะนำร่างไร้วิญญาณของน้องอุ้มไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.สุรินทร์ นั้น

           ล่าสุด (6 มิถุนายน 2561) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ระหว่างที่ขบวนรถกู้ภัยเดินทางนำศพของน้องอุ้มกลับบ้านเกิด เมื่อมาถึงที่อำเภอประโคนชัย พบว่าไดชารจ์ของรถตู้คันที่รับศพน้องอุ้มกลับ เกิดขัดข้อง ทำให้สัญญาณไฟฉุกเฉินและเครื่องยนต์เกิดดับกลางทาง

ภาพจาก ข่าวช่องวัน 

           นายชัยสิทธิ์ อินทะเสน อายุ 44 ปี ลุงของน้องอุ้ม จึงพูดในใจว่า ทุกคนจะพาน้องอุ้มกลับบ้านเกิดนะ ขออย่าให้มีปัญหาระหว่างเดินทาง หรืออย่าให้รถยนต์ขัดข้องอะไรเลย จากนั้นไม่นานเครื่องยนต์ก็ติด แม้ไฟฉุกเฉินจะยังดับอยู่ แต่ก็สามารถเดินทางมาจนถึงบ้านได้ในที่สุด

ภาพจาก ข่าวช่องวัน 

           ส่วนบรรยากาศบ้านเกิดน้องอุ้มที่จังหวัดสุรินทร์ ญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านกว่า 200 คน รวมทั้งนายสุทธิโรจน์ เจริญธนะศักดิ์ นายอำเภอกาบเชิง ได้เดินทางมาให้กำลังใจ ซึ่งทันทีที่ศพน้องอุ้มถึงบ้านเกิด นางสา มีสี อายุ 75 ปี ผู้เป็นยายซึ่งเลี้ยงดูน้องอุ้มมาตั้งแต่แบเบาะ ถึงกับร่ำไห้ เป็นลมล้มฟุบตั้งแต่เห็นรถตู้บรรทุกศพเข้ามาในบ้าน ชาวบ้านต้องช่วยกันดูแล ปลอบใจ

           ส่วนพิธีฌาปนกิจน้องอุ้มนั้น ครอบครัวกำลังหารือกันว่าจะจัดขึ้นวันไหน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ขนศพ น้องอุ้ม เกิดดับกลางทาง - ลุงบอกหลาน... ทุกคนจะพากลับบ้านนะ อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2561 เวลา 17:28:01 17,641 อ่าน
TOP