x close

ขนลุกซู่ ! ชาวบ้านผวากลางเทศกาลตกปลา คิดว่าปลายักษ์ติดเบ็ด ที่แท้เป็นศพ


           ชาวบ้านผู้เข้าร่วมเทศกาลแข่งขันตกปลาในอินโดนีเซียผวาแรง หลังนักตกปลารายหนึ่งได้เหยื่อขนาดใหญ่ติดเบ็ดขึ้นมา ตอนแรกคิดว่าปลายักษ์ ก่อนความจริงปรากฏว่าเป็นศพ ทำขนลุกซู่ไปตามกัน
ศพ
ภาพจาก duy alfarid

           วันที่ 6 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา กลุ่มชาวบ้านในเมืองบันดุง บนเกาะชวา ประเทศอินโดนีเซีย จำนวนหลายร้อยชีวิต ได้พากันเดินทางไปที่บริเวณแม่น้ำจีตารุม เพื่อเข้าร่วมเทศกาลแข่งขันตกปลา ทว่ามีเหตุให้ชาวบ้านต้องพากันผวาไปตาม ๆ กัน เมื่ออยู่ ๆ ซาฟารี นักตกปลารายหนึ่ง ตกได้สิ่งประหลาดขนาดใหญ่ติดเบ็ดขึ้นมาจากแม่น้ำ และสิ่งนั้นไม่ใช่ปลายักษ์ แต่มันคือ ศพของมนุษย์ที่จมอยู่ใต้น้ำ

           ภายหลังจากชาวบ้านที่อยู่ในงานทราบเรื่อง ต่างก็พากันแตกตื่น แห่เข้ามามุงดูศพดังกล่าว จากนั้นในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นมาช่วยเหลือนำศพขึ้นมาบนฝั่ง ก่อนจะทราบว่า ศพดังกล่าวเป็นเพศชาย อายุประมาณ 20-30 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร มีผมหยิก สวมกางเกงสีน้ำเงิน และเสื้อยืดสีขาว

ศพ
ภาพจาก duy alfarid


           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามระบุตัวตนของผู้ที่เสียชีวิต พร้อมทั้งสอบถามข้อมูลเพิ่มจากทางชาวบ้าน โดยเบื้องต้นเชื่อว่า ชายผู้ตายพลัดตกลงไปในแม่น้ำด้วยตัวเอง และคาดว่าน่าจะเพิ่งเกิดอุบัติเหตุได้ไม่นาน เนื่องจากศพยังไม่ขึ้นอืดลอยขึ้นมาเหนือน้ำ อย่างไรก็ดี ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพดังกล่าวไปชันสูตรยังโรงพยาบาล Sartika Asih Hospital ในพื้นที่ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด และดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ศพ
ภาพจาก duy alfarid




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุกซู่ ! ชาวบ้านผวากลางเทศกาลตกปลา คิดว่าปลายักษ์ติดเบ็ด ที่แท้เป็นศพ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2561 เวลา 10:21:49 27,978 อ่าน
TOP