x close

เผยคำพูด ไอ้ออม "รักกันมากใช่ไหม" ก่อนลั่นไกยิงน้องเอิร์น แม้ยกมือไหว้ขอชีวิต

          แม่น้องเอิร์น เผยลูกสาวพยายามขอเลิก แต่กลับถูกขู่จะฆ่าทิ้ง ด้านคนที่เห็นเหตุการณ์เล่า ผู้ตายยกมือไหว้ขอชีวิต แต่แฟนหนุ่มก็ยังยิงซ้ำ
น้องเอิร์น ถูกแฟนเก่ายิง
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          ข่าวสะเทือนขวัญ กรณีน้องเอิร์น นางสาวศรสวรรค์ อายุ 17 ปี ถูกแฟนหนุ่ม นายกัณฐ์ภรณ์ พงษ์ชัย หรือ ออม อายุ 18 ปี ก่อเหตุใช้ปืนยิงใส่หน้าอก 2 นัด กลางตลาดใหม่มีนบุรี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น (อ่านข่าว : น้องเอิร์น เหยื่อพิษรักเสียชีวิตแล้ว หมอเผยสุดยื้อ หลังอดีตแฟนจ่อยิงกลางตลาดมีน)

น้องเอิร์น ถูกแฟนเก่ายิง
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (6 มิถุนายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางอัญชลี ศรีวิพัฒน์ แม่ของน้องเอิร์น เปิดเผยว่า ตนและนายเอ็ม ผู้ก่อเหตุ ไม่ได้รู้จักหรือเคยมีการพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว รู้เพียงว่าเขาคือแฟนของลูกสาว ซึ่งน้องเอิร์นเคยเล่าให้ฟังว่า พยายามจะขอเลิกกับนายเอ็มหลายครั้งแล้ว แต่เขาไม่ยอม พร้อมกับข่มขู่ว่า ถ้าเลิกจะฆ่าให้ตาย ตนตกใจและเสียใจมากเมื่อรู้ข่าวว่าลูกสาวถูกยิง เพราะก่อนที่จะเกิดเหตุเพียง 1 วันตนและน้องเอิร์นเพิ่งจะโทร. คุยกัน 

น้องเอิร์น ถูกแฟนเก่ายิง
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          ขณะที่ นายบุญเจตร แพรเถื่อน พ่อค้าในตลาด ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ ขณะที่ตนจัดของอยู่หน้าร้าน ก็เห็นผู้ตายและแฟนหนุ่มยืนคุยในทำนองปรับความเข้าใจ ไม่ได้มีการทะเลาะกันรุนแรง แต่มีเพียงประโยคหนึ่งที่ตนคิดว่าน่าจะรุนแรงที่สุดในการสนทนา คือฝ่ายชายพูดว่า "มึงรักกันมากใช่ไหม ขอให้อยู่กันนาน ๆ" พอสิ้นเสียงนี้ ฝ่ายชายก็เดินหายไป ตนก็นึกว่ากลับไปแล้ว แต่ไม่นานก็กลับมาพร้อมกับปืน และได้ยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด ตนได้ยินผู้ตายร้องเรียกขอความช่วยเหลือจากภรรยาตน ภรรยาจึงออกไปดูพร้อมกับรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือ และหลังจากนั้นไม่นาน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 3 นัด

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ตนได้ยินคนในตลาดเล่ากันว่า เห็นผู้ตายร้องขอชีวิต ด้วยการยกมือไหว้ผู้ก่อเหตุ บอกว่า "พี่อย่าทำหนูเลย" แต่ก็ยังถูกยิงซ้ำ

น้องเอิร์น ถูกแฟนเก่ายิง
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของนายกัณฐ์ภรณ์ ผู้ก่อเหตุ ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล เบื้องต้นอาการดีขึ้น สามารถขยับตัวเองได้ แต่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยมีการไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคำพูด ไอ้ออม "รักกันมากใช่ไหม" ก่อนลั่นไกยิงน้องเอิร์น แม้ยกมือไหว้ขอชีวิต อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2561 เวลา 13:53:45 28,860 อ่าน
TOP