x close

รวบตำรวจยศสารวัตร ขโมยเก๋งเพื่อน คาดเอาไปใช้หนี้พนัน-ผบช.น. ลั่นผิดจริงเจอเด้งแน่ !

          รวบตัวตำรวจยศ พ.ต.ต. ขโมยเก๋งเพื่อน ก่อนเกิดเหตุอ้างยืมรถ แต่อยู่ดี ๆ ก็หาย โทร. ไม่รับ-ชิ่งหนี คาดเอาไปใช้หนี้พนัน ผบช.น. ลั่น หากพบผิดจริง เจอให้ออกจากราชการสถานเดียว
          วันที่ 7 มิถุนายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมตัว พ.ต.ต. ธนวินท์ บัวหลวง สารวัตรกลุ่มงานสอบสวน บก.น. 4 บช.น. อายุ 34 ปี และ น.ส.ภัคจิรา มากคูณ อายุ 29 ปี ภรรยา ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ โดยจับกุมได้เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

          ก่อนหน้านี้ นายกำพล เลิศศิริเภสัช อายุ 42 ปี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่า รถยนต์หายไป ซึ่งก่อนหน้าที่รถจะหาย พ.ต.ต. ธนวินท์ เคยขอยืมไปใช้เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา และคืนในวันถัดมา กระทั่งรถหาย ตนก็ได้โทร. หา พ.ต.ต. ธนวินท์ แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับโทรศัพท์

ตำรวจขโมยรถเก๋งเพื่อน

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า พ.ต.ต. ธนวินท์ ได้พักอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านบางเขน กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ และพบภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นรถของผู้เสียหายขับเข้ามาจอดที่ลานจอดรถ เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะมีชายหญิงคู่หนึ่งลงมาจากรถและเดินเข้าไปในคอนโด จึงพบว่าเป็น พ.ต.ต. ธนวินท์ และภรรยา หลังจากนั้น ทั้งคู่ได้เข้าไปในคอนโดและขับรถยนต์ของผู้เสียหายออกไป   

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาไปเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยทำการดักจับที่ที่พัก คาดว่าน่าจะติดการพนันจึงก่อเหตุดังกล่าว ด้าน พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. กล่าวว่า คดีดังกล่าวเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ บช.ภ.1 เมื่อพบว่ามีการกระทำผิดดังกล่าวจริงก็จะสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนทันที เพื่อพิจารณาโทษทางวินัยต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตำรวจยศสารวัตร ขโมยเก๋งเพื่อน คาดเอาไปใช้หนี้พนัน-ผบช.น. ลั่นผิดจริงเจอเด้งแน่ ! อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2561 เวลา 13:59:45 15,416 อ่าน
TOP