x close

โจรผู้หิวโหย ทนความเย้ายวนไม่ไหว ควบมอเตอร์ไซค์วิ่งราวทุเรียนหมอนทอง



              2 หัวขโมย อดใจไม่ไหว ขี่ จยย. ฉกทุเรียนหมอนทองเกาะช้าง ลูกละกว่า 1,000 บาท เจ้าของเผยตั้งใจขโมย 2 ลูก แต่อีกลูกหลุดมือ ลั่น..ถ้าอยากกินก็แค่ขอกันดี ๆ

 วิ่งราวทุเรียน

 วิ่งราวทุเรียน

              เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุจากนายเอกพล เกิดลำเจียก อายุ 39 ปี เจ้าของร้านคิงออฟฟรุ๊ต หัวหิน ร้านขายผลไม้ย่านถนนเลียบทางรถไฟ ใกล้ซอยโรงเหล็ก หลังถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูเมอร์เอ็กซ์ สีแดง มาที่ร้าน ก่อนฉกเอาทุเรียนที่วางขายอยู่บนแผงหน้าร้านไป 1 ลูก เป็นทุเรียนหมอนทองเกาะช้าง น้ำหนัก 6 กิโลกรัม ราคากว่า 1,000 บาท หลบหนีไป

              โดย นายเอกพล เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่า ได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน โดยที่คนซ้อนกระโดดลงมาหยิบเอาทุเรียนไป 2 ลูก แต่มีหนึ่งลูกขั้วทุเรียนหัก ทำให้หล่นลงพื้น คนร้ายจึงได้ทุเรียนไปเพียง 1 ลูก

 วิ่งราวทุเรียน

 วิ่งราวทุเรียน

              ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวถูกกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าร้านบันทึกภาพเอาไว้ได้ ซึ่งตนมองว่าการทำแบบนี้ไม่รู้ว่าจะคุ้มไหม กับการเสี่ยงติดคุก เพราะถ้าอยากกินจริง ๆ แค่มาขอกันดี ๆ ก็ได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรผู้หิวโหย ทนความเย้ายวนไม่ไหว ควบมอเตอร์ไซค์วิ่งราวทุเรียนหมอนทอง อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2561 เวลา 14:42:57 12,145 อ่าน
TOP