x close

เปิดใจหนุ่ม KFC ส่งเด็กชักเกร็งให้หมอทันเวลา บอกดีใจที่น้องรอด ฮีโร่ตัวจริง

          เจอแล้ว ฮีโร่ช่วยพาเด็ก 10 เดือน ชักเกร็งส่ง รพ. เผยเป็นหนุ่ม KFC เจ้าตัวบอกดีใจที่ได้ช่วยเหลือน้องให้รอดชีวิต
          จากกรณีที่นางสาวเชาวรา โคตรสีนวล อายุ 44 ปี ได้โพสต์เรื่องราวผ่านทางเฟซบุ๊ก Chaowara Khotsamnuan ตามหาหนุ่มพลเมืองดี หลังช่วยเหลือลูกน้อยที่ป่วยหนัก - ชักเกร็ง แต่ไม่สามารถเดินทางไปหาหมอได้ เพราะรถติดมาก จนปลอดภัย ตามที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้นั้น

          ล่าสุด (7 มิถุนายน 2561) เดลินิวส์ ได้ส่งผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของนายศรัณยพงศ์ คัดณาลัย อายุ 19 ปี ที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พนักงานร้านเคเอฟซี พลเมืองดีที่นางสาวเชาวรา โพสต์ตามหา

พนักงาน KFC ทำดี

          โดยนายศรัณยพงศ์ เผยว่า วันเกิดเหตุตนกำลังจะขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำงาน เห็นนางสาวเชาวรา นั่งอยู่ริมทางเท้า กอดน้องนาตาชา วัย 10 เดือน ร้องไห้อยู่ เลยลงไปดูก็พบว่าเด็กมีอาการชักเกร็ง ซึ่งนางสาวเชาวราได้ขอให้ตนพาลูกไปส่งโรงพยาบาล ตนจึงพาทั้งคู่ซ้อนท้ายไปส่งที่โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ตอนนั้นตนคิดแต่เพียงว่าต้องพาน้องไปส่งโรงพยาบาลให้ทันเวลาเท่านั้น ก็รู้สึกดีใจที่ได้ช่วยเหลือน้องให้รอดชีวิต ซึ่งหลังจากนั้น นางสาวเชาวรา ก็ติดต่อมาว่าจะเดินทางมาหาตนที่ทำงาน เพื่อขอบคุณที่ช่วยเหลือ

          ขณะที่แม่ของนายศรัณยพงศ์ เผยว่า ตนรู้สึกภูมิใจที่ลูกเป็นคนมีน้ำใจ เห็นคนเดือดร้อนก็เข้าไปช่วยโดยไม่หวังผลตอบแทน

พนักงาน KFC ทำดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจหนุ่ม KFC ส่งเด็กชักเกร็งให้หมอทันเวลา บอกดีใจที่น้องรอด ฮีโร่ตัวจริง อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2561 เวลา 16:03:24 25,717 อ่าน
TOP