x close

ร.ต.ท.หญิง สุดเศร้า เข้าคลินิกเสริมความงาม แต่กลับห้อเลือดลามทั่วหน้า เสียโฉมรุนแรง


            ร.ต.ท.หญิง เปลี่ยนคนสวยเป็นเสียโฉม ไปตัดพังผืดจมูก แต่กลับพบว่าห้อเลือดลามทั่วหน้า ด้านคลินิกบอกเลือดผิดปกติ ไม่ขอรับผิดชอบ

คลินิกเสริมความงาม

           เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2561 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า  ร.ต.ท.หญิง นงเยาว์ อาทิตยานนท์ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นอุทาหรณ์ กับภาพที่ใบหน้าเสียโฉมห้อเลือดลาม และบอกว่า ทางคลินิกเสริมความงาม บอกว่าเลือดของตนผิดปกติ แต่ที่จริงนั้น ตนมีเลือดปกติ และทางคลินิกกลับปฏิเสธไม่รับโทรศัพท์ ตนอยากให้คลินิกรับฟังคนไข้ เพราะเรื่องนี้มีผลกระทบต่อจิตใจ เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก ใครเจอก็คงรับไม่ได้

            ด้านผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ร.ต.ท.หญิง นงเยาว์ ซึ่งเผยว่า ตนได้เข้าไปใช้บริการคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ที่ จ.ลำปาง เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยที่ตนตั้งใจจะไปเสริมจมูก แต่ทางคลินิกกลับบอกว่า ตนไม่จำเป็นต้องเสริม แค่ตัดพังผืดที่ดั้งออกก็พอ

            อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะทำการผ่าตัด ทางคลินิกไม่มีการตรวจเลือด หรือวัดความดันก่อนแต่อย่างใด และหลังจากที่ทำไปได้แค่ 2 วัน บริเวณรอบดั้งจมูกและขอบตาก็มีอาการห้อเลือดทั่วใบหน้า

คลินิกเสริมความงาม
            ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nongyao Athitayanon

           เมื่อตนไปปรึกษาคลินิก คลินิกกลับบอกว่าตนมีเลือดผิดปกติ และปฏิเสธความรับผิดชอบ ตนจึงไปให้หมอเจาะเลือดเพื่อหาความผิดปกติ และผลปรากฏว่า ตนมีเลือดปกติทุกอย่าง ซึ่งที่ตนออกมาเรียกร้องในครั้งนี้ ตนไม่ต้องการเอาความใด ๆ หากแต่ต้องการคำขอโทษ และจ่ายเงินให้กับการรักษาใบหน้าที่ได้รับผลกระทบเท่านั้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.ต.ท.หญิง สุดเศร้า เข้าคลินิกเสริมความงาม แต่กลับห้อเลือดลามทั่วหน้า เสียโฉมรุนแรง อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2561 เวลา 18:29:11 85,490 อ่าน
TOP