x close

คนขับรถรับ-ส่งนักเรียน คลิปฝ่าไฟแดง ไหว้ขอโทษหวิดพาเด็ก ๆ เสยสิบล้อ



          คนขับรถรับ-ส่งนักเรียน คลิปฝ่าไฟแดงเกือบชนรถบรรทุก ยกมือขอโทษ เผยเห็นไฟเหลืองคิดว่าไม่มีอะไร ด้านขนส่งยึดใบขับขี่ 30 วัน

รถรับส่งนักเรียนซิ่งฝ่าไฟแดง

          กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ หลังมีการเผยคลิปรถรับ-ส่งนักเรียน ฝ่าไฟแดงขณะบนรถมีนักเรียนนั่งมาเต็มคันรถ บริเวณสี่แยกสามทหาร ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งหลายฝ่ายต่างเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของเด็ก ๆ ที่ต้องโดยสารรถคันดังกล่าวเป็นประจำนั้น (อ่านข่าว : จวกยับ รถรับ-ส่งนักเรียนซิ่งฝ่าไฟแดง หักหลบระทึกกลางแยก แบบนี้จะฝากชีวิตได้หรือ)

          ล่าสุด (7 มิถุนายน 2561) สปริงนิวส์ เผยว่า ทางขนส่งจังหวัดปราจีนบุรี ตรวจสอบพบว่ารถรับ-ส่งนักเรียน คันดังกล่าว มีนายเบ็ง แสงมล อายุ 51 ปี เป็นเจ้าของและเป็นคนขับ จึงได้ยึดใบขับขี่ 30 วันเป็นอย่างน้อย และสั่งห้ามรับ-ส่งนักเรียนชั่วคราว เพราะมีการดัดแปลงสภาพรถที่ผิดประเภท

          ด้าน นายเบ็ง ได้ออกมาขอโทษ พร้อมทั้งกล่าวว่า วันเกิดเหตุตนรับนักเรียนในหมู่บ้านซึ่งเป็นลูก ๆ หลาน ๆ มาเต็มคันรถ ทั้งภรรยาและลูกของตนก็ได้นั่งรถมาด้วย ภาพในคลิปเป็นขณะที่ขับมาถึงสี่แยก เห็นว่าเป็นไฟเหลือง คิดว่าไม่น่ามีอะไรเกิดขึ้น จึงได้เร่งเครื่องและเกือบไปชนกับรถบรรทุกคันดังกล่าว แต่ตนยังมีสติดีอยู่จึงหักรถหลบและไปส่งนักเรียนในเวลาต่อมา


คนขับรถรับ-ส่งนักเรียน คลิปฝ่าไฟแดง
ภาพจาก springnews.co.th

คนขับรถรับ-ส่งนักเรียน คลิปฝ่าไฟแดง
ภาพจาก springnews.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถรับ-ส่งนักเรียน คลิปฝ่าไฟแดง ไหว้ขอโทษหวิดพาเด็ก ๆ เสยสิบล้อ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2561 เวลา 17:19:58 10,930 อ่าน
TOP