x close

ชื่นชมตำรวจหญิงแม่ลูกอ่อน เข้าให้นมทารกน้อย หลังพบถูกทิ้งในไซต์ก่อสร้าง


        ชื่นชมตำรวจหญิงแม่ลูกอ่อน เข้าให้นมทารกน้อย หลังพบถูกทิ้งในไซต์ก่อสร้าง เผยหัวอกแม่คนเกินจะทนไหวเมื่อได้ยินเสียงร้องไห้

        นับเป็นภาพอันน่าเศร้าทุกครั้งที่ได้พบเห็น สำหรับกรณีของทารกแรกเกิดที่ถูกนำมาทิ้งไว้ในสภาพน่าเวทนา รวมถึงกรณีล่าสุดของเด็กน้อยในอินเดีย ที่มีคนมาพบเห็นเข้าในบริเวณสถานที่ก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในเมืองบังคาลอร์ รัฐกรณาฏกะ จนทางตำรวจเข้ามารับตัวเด็กคนนี้ไปดูแล

        โดยสำนักข่าวบีบีซี มีรายงานเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2561 หลังจากที่ตำรวจทราบว่ามีทารกถูกทิ้งอยู่กลางกองขยะในสถานที่ก่อสร้าง ก็ได้เข้าไปตรวจสอบเหตุดังกล่าว ซึ่งหนึ่งในทีมตำรวจที่เข้าปฏิบัติการในครั้งนี้ ก็คือตำรวจหญิงที่เพิ่งคลอดลูกไปได้ไม่นาน


        และเมื่อตำรวจหญิงนายนี้ได้เห็นสภาพอันน่าเวทนาของทารกน้อย ตลอดจนได้ยินเสียงร้องไห้จ้าของเขา ก็ทำให้หัวอกคนเป็นแม่อย่างเธอยากจะทนไหว เสียงร้องของเด็กน้อยทำให้เธอนึกถึงลูกของตัวเอง เธอจึงตัดสินใจอุ้มเด็กน้อยขึ้นมา และทำการให้นมแก่ทารกน้อยคนนี้

        ทั้งนี้การกระทำของตำรวจหญิงนายนี้กลายมาเป็นที่ชื่นชมอย่างมาก ทั้งต่อสาธารณชนและหน่วยงานต้นสังกัดของเธอ โดยเพื่อนร่วมงานที่เข้าไปดูแลเด็กด้วยกันนั้นก็มองว่า การตัดสินใจอันรวดเร็วของเธอที่ยอมให้นมแก่ทารก เรียกได้ว่าเป็นการช่วยชีวิตของเขาเลยทีเดียว

        ทางด้านชาวบ้านได้ร่วมกันตั้งชื่อแก่เด็กคนนี้ว่า กุมาราสวามีตัวน้อย และในตอนนี้เขาก็จะอยู่ในความดูแลของหน่วยงานบ้านพักเด็ก โดยที่ทางตำรวจกำลังพยายามติดตามหาคนใจร้ายที่นำเด็กน้อยคนนี้มาทิ้ง เพื่อทำการดำเนินคดีต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชมตำรวจหญิงแม่ลูกอ่อน เข้าให้นมทารกน้อย หลังพบถูกทิ้งในไซต์ก่อสร้าง อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2561 เวลา 10:53:06 4,112 อ่าน
TOP