ไฟแค้น 10 ปี .. ลุงคว้าขวานจามคนรักดับ ฉุนเคยหนีไปอยู่กับชายอื่น ยืนมอบตัวยอมรับผลกรรม


           ลุงวัย 58 คว้าขวานจามศีรษะคู่รักดับ ปมแค้นเคยเลิกไปอยู่กับชายอื่นเมื่อ 10 ปีก่อน แต่สุดท้ายขอกลับมาตายรัง พบยืนรอมอบตัวตำรวจพร้อมรับผลที่ก่อ

           วันที่ 7 มิถุนายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบอำมฤต จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านเลขที่ 119/1 หมู่ 6 ต.เขาไชยราช อ.ปะทิว จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยปะทิว ที่เกิดเหตุพบศพ นางบุญเผียน บัวผัน อายุ 55 ปี ถูกฟันด้วยขวานที่ศีรษะ ลำคอ และแขน นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน โดยที่ขวานยังคงติดอยู่ที่ศีรษะ

           ทั้งนี้ใกล้กันพบ นายสุเทพ บัวผัน อายุ 58 ปี อดีตสามีผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ ก่อนสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือสังหารผู้ตาย เหตุเพราะรู้สึกคับแค้นที่อดีตภรรยาหนีไปมีสามีใหม่เมื่อ 10 ปีก่อน แต่ต่อมาก็เลิกรากับชายคนดังกล่าวแล้วกลับมาขอคืนดีด้วย ตนจึงแสร้งทำทีให้อยู่อาศัย


           นายสุเทพ กล่าวว่า ระหว่างที่อยู่ด้วยกันภายในใจยังเต็มไปด้วยความแค้นสุมในทรวง ตนจึงรอจังหวะที่อดีตภรรยานอนเล่นที่เปลหน้าบ้าน หยิบขวานจามที่ศีรษะเข้าอย่างจัง 2-3 ครั้ง ก่อนจะแจ้งตำรวจและมอบตัวเพื่อยอมรับในสิ่งที่ตัวเองกระทำลงไป

ขวานจามคนรัก

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นายสุเทพ ฐานฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟแค้น 10 ปี .. ลุงคว้าขวานจามคนรักดับ ฉุนเคยหนีไปอยู่กับชายอื่น ยืนมอบตัวยอมรับผลกรรม อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2561 เวลา 14:06:48 11,291 อ่าน
TOP