x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เปิดใจหนุ่มเจอเมียอยู่กับนายสิบ รับ อยากแทงทั้งคู่ แต่คิดถึงหน้าลูกเลยหยุดได้

| 83,556 อ่าน

          เปิดใจหนุ่มเจอเมียอยู่กับนายสิบ รับ อยากแทงทั้งคู่ แต่คิดถึงหน้าลูกเลยหยุดได้ ชี้ หากพลาดไป ลูกสาวจะอยู่กับใคร แลกกันไม่คุ้มแน่นอน

          จากกรณีที่หนุ่มเจอเมียตัวเองอยู่กับนายสิบในห้องนอน จากนั้นฝ่ายชายก็ได้ซักไซ้ไล่เรียงถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมระงับอารมณ์อย่างถึงที่สุดนั้น (อ่านข่าว หนุ่มสุดช็อกเจอเมียตัวเองอยู่กับนายสิบในห้องนอน อีกฝ่ายบอก แค่เพื่อนธรรมดา)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ชายเจ้าของคลิปคือนายชัยวัฒน์ (สงวนนามสกุล) วัย 22 ปี เปิดเผยว่า อยู่กับภรรยามาแล้ว 8 ปี มีลูก 4 ขวบ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนได้ส่งลูกสาวไปโรงเรียน แล้วกลับมาหาภรรยาที่หอพักข้างมหาวิทยาลัย แต่ไม่เจอตัว จึงสอบถามว่าอยู่ไหน ภรรยาก็บอกว่า อยู่ในห้อง แต่ตนไม่เชื่อ ภรรยาจึงโกหกอีกว่า อยู่โรงพยาบาล ตนจึงถามเพื่อน เพื่อนก็ไม่ทราบอีกเช่นกัน

          ด้วยเหตุนี้ ตนจึงพอคาดเดาได้ว่าภรรยาน่าจะไปหาเพื่อนชายอีกคนที่หอข้าง ๆ พอไปถึงพบรองเท้าภรรยา พยายามเรียกให้เปิดประตู ก็ไม่มีใครเปิด จึงได้พังเข้าไป เห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ตนได้คว้ามีดในห้องคิดแทงทั้งคู่ แต่อีกใจก็คิดถึงลูกสาว จึงได้นั่งคุยกันตามเหตุการณ์ในคลิป

          ทั้งนี้ ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ทำกิจกรรมอยู่กลุ่มเดียวกัน กระทั่งช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่แอบคุยกันในไลน์ อินสตาแกรม ตนพยายามปรามแล้วว่าไม่สบายใจ แต่ก็ไม่เป็นผล อย่างไรก็ดี ด้วยความวางใจ ตนก็ยินยอมให้ทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันแล้วกลับมาส่งที่ห้อง

          ส่วนสาเหตุที่ตนคิดได้ว่าไม่ควรทำร้ายร่างกายสองคนนี้ แม้ตัวเองเป็นคนใจร้อนก็ตาม นั่นเป็นเพราะว่า ตนกลัวติดคุก แล้วลูกสาวจะอยู่กับใคร เป็นสิ่งที่แลกมาแล้วไม่คุ้ม

          สุดท้าย ตนอยากขอฝากว่า ทุกคนควรยับยั้งชั่งใจเรื่องชู้สาว และฝ่ายที่ถูกกระทำ ชีวิตก็ไม่ได้มีแค่คนรัก แต่มีคนที่รักเรารอบตัวจำนวนมาก หากพลาดไปชีวิตอาจจะเปลี่ยนไปทันที

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจหนุ่มเจอเมียอยู่กับนายสิบ รับ อยากแทงทั้งคู่ แต่คิดถึงหน้าลูกเลยหยุดได้ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2561 เวลา 09:47 83,556 อ่าน
TOP