x close

พ่อค้ามอบน้ำใจให้หนุ่มใบ้ ที่ขอเซ็นไข่เพราะไม่มีเงิน.. แล้วความประทับใจก็เกิดขึ้น !!

          คนดูเป็นล้าน คลิปประทับใจ ! หนุ่มใบ้ก่อสร้างเงินเดือนยังไม่ออก แต่ลูกร้องอยากกินขนม จึงมาขอเซ็นไข่ร้านค้า ด้านเจ้าของร้านก็ใจดีหยิบยื่นน้ำใจ แล้วเรื่องประทับใจก็เกิดขึ้น ....

          ความซื่อสัตย์และความจริงใจ เป็นสิ่งสำคัญที่มนุษย์ทุกคนควรมีในจิตใจ ไม่ว่าจะยากดี มีหรือจน ดังเช่นเรื่องราวที่จะนำเสนอต่อไปนี้ โดยเจ้าของร้านค้าแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Channarong Phadasri ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวแสนประทับใจที่ประสบกับตัว หลังเจอลูกค้าที่เป็นหนุ่มใบ้ มาขอเซ็นไข่ที่ร้าน เพราะเงินเดือนยังไม่ออก ประกอบกับลูกร้องอยากจะกินขนมแต่ตัวเองไม่มีเงิน เจ้าตัวจึงเกิดความสงสารหยิบยื่นน้ำใจมอบให้ไป ให้ไข่ไปกินโดยไม่คิดเงิน

          ทว่า 10 วัน ถัดมา หนุ่มใบ้คนเดิมได้มาที่ร้านอีกครั้ง พร้อมลูกน้อยและเงินค่าไข่ที่ยังไม่ได้จ่ายให้เจ้าของร้าน ทั้งที่เจ้าของร้านก็เต็มใจที่จะให้ไปฟรี ๆ

          โดยข้อความระบุว่า..

เรื่องประทับใจ

          อย่างไรก็ตาม หลังคลิปวิดีโอและเรื่องราวดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจและชื่นชมอย่างมาก จะเห็นได้จากยอดผู้เข้าชมที่มากกว่า 1 ล้านครั้งแล้ว

เรื่องประทับใจ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Channarong Phadasri

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้ามอบน้ำใจให้หนุ่มใบ้ ที่ขอเซ็นไข่เพราะไม่มีเงิน.. แล้วความประทับใจก็เกิดขึ้น !! อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2561 เวลา 14:00:04 42,165 อ่าน
TOP