x close

อุทาหรณ์พ่อแม่ เสื้อหลุดเข้าล้อรถ จยย. ทำเด็ก 5 ขวบ แขนขาด !!

          คุณแม่พาลูกสาววัย 5 ขวบ ซ้อนท้าย จยย. สุดซวยเสื้อคลุมเกี่ยวเข้าที่โซ่รถเสียหลักล้ม ทำเด็กน้อยแขนซ้ายขาด ผู้เป็นแม่หัวใจแทบสลาย โซเชียลแห่ให้กำลังใจ

          กลายเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองที่ต้องหันมาใส่ใจและระมัดระวังสิ่งรอบตัวลูกให้มากขึ้น โดยเฉพาะขณะขับขี่รถจักรยานยนต์และมีลูกน้อยซ้อนท้ายมาด้วย เพราะเราไม่รู้ว่าความประมาทเลินเล่อเล็ก ๆ น้อย ๆ บางครั้งอาจนำมาซึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่

          อย่างเช่นเรื่องต่อไปนี้ที่ เฟซบุ๊ก ฉลองกรุง สุวรรณบุตร ได้โพสต์เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2561 เกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดจากคุณแม่ท่านหนึ่งพาลูกสาววัย 5 ขวบ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ถอดตัวครอบโซ่รถออก ซึ่งขณะขับขี่อยู่นั้นเสื้อคลุมดันหลุดไปเกี่ยวกับตัวโซ่รถเข้า ทำให้รถเสียหลักล้มคว่ำ และเด็กแขนซ้ายขาด

เด็กแขนขาด

          ทั้งนี้ เด็กยังรู้สึกตัวดี แต่อยู่ในอาการตกใจและเสียเลือดมาก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ ได้ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลห้ามเลือด พร้อมนำแขนที่ขาดใส่ถุงพลาสติกที่สะอาดและใส่ในถุงน้ำแข็ง เร่งนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลสุรินทร์


เด็กแขนขาด

          ต่อมา เฟซบุ๊ก ฉลองกรุง สุวรรณบุตร ได้โพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขอแสดงความเสียใจกับน้องที่สูญเสียเเขนไปเพราะอุบัติเหตุในครั้งนี้ และก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องและผู้ปกครอง ส่วนในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาให้กำลังใจเด็กน้อยเป็นจำนวนมากอีกด้วย

เด็กแขนขาด

เด็กแขนขาด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์พ่อแม่ เสื้อหลุดเข้าล้อรถ จยย. ทำเด็ก 5 ขวบ แขนขาด !! อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2561 เวลา 14:36:49 11,928 อ่าน
TOP