x close

บิ๊กตู่ จวกยับ สนช. หลับในที่ประชุม ซัด อยากนอนก็ไปนอนที่บ้าน !

          พล.อ. ประยุทธ์ จวก สนช. หลับในที่ประชุม ซัด คนที่หลับก็ไม่ต้องเป็นอะไรอีก อยากนอนก็ไปนอนที่บ้าน ส่งภาพให้ประธาน สนช. จัดการแล้ว
บิ๊กตู่ จวกยับ สนช. หลับในที่ประชุม

 
          หลังจากที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพในที่ประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.)  และพบว่ามีสมาชิกหลายรายนอนหลับคอพับในที่ประชุม เล่นเอาคนแห่แชร์กันเพียบ ต่อมา นายสมชาย แสวงการ สมาชิก สนช. ได้ออกมาติงสื่อว่าเสนอภาพบิดเบือน ไม่ปฏิรูปตัวเอง สร้างความขัดแย้งนั้น

          ล่าสุดวันที่ 8 มิถุนายน 2561 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอไม่ตอบในเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องไร้สาระ แต่ให้ลองไปถามสมาชิก สนช. ที่หลับว่าง่วงหรือไม่ ตนมองไม่เห็น เพราะสมาชิกที่หลับอยู่บริเวณด้านล่าง แต่ตนก็ได้ส่งภาพให้นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธาน สนช. แล้ว เชื่อว่าคงจะไปกำชับกันเอง พร้อมถามกลับสื่อมวลชนถึงการชี้แจงงบ 3 ล้านล้านบาท ว่ามีอะไรบ้าง แตกต่างจากรัฐบาลที่ผ่านมาอย่างไร และสื่อได้นำเสนออะไรไปแล้วบ้าง นอกจากเรื่องนอนหลับ

          ขณะที่คุณวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ว่า "สมาชิก สนช. ที่หลับในห้องประชุมนั้น ถ้าอยากนอนก็ไปนอนที่บ้าน ใครที่หลับ วันหน้าก็เป็นอะไรไม่ได้อีกต่อไป ส่งภาพให้ประธาน สนช. จัดการแล้ว"

บิ๊กตู่ ฉุน สนช. หลับ

บิ๊กตู่ ฉุน สนช. หลับ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 8 มิถุนายน 2561


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ จวกยับ สนช. หลับในที่ประชุม ซัด อยากนอนก็ไปนอนที่บ้าน ! อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2561 เวลา 14:58:44 45,594 อ่าน
TOP