x close

เพื่อหมาข้ายอมตาย ! หนุ่มแค้นจัด ไล่ล่าโจรขโมยสุนัข-คว้าสปาต้าฟันยับ

         หมาข้าใครอย่าแตะ... หนุ่มขับรถไล่ล่าคนร้าย พุ่งชนจนล้มคว่ำ และคว้ามีดลงไปไล่ฟัน เหตุเดือดจัด แอบย่องมาขโมยสุนัขแสนรัก เผยพบอุปกรณ์จับสุนัข คาดเตรียมไปขายตลาดค้าเนื้อสุนัข
ไล่ฟันโจรขโมยสุนัข
ภาพจาก pearvideo.com

         เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2561 เวลาประมาณ 05.00 น. หนุ่มชาวจีนรายหนึ่งลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสาย เตรียมปลุกสุนัขสุดที่รักทั้ง 3 ตัว ออกไปวิ่งเล่นตอนเช้า แต่เมื่อไปดูตรงที่นอนเจ้าตูบ กลับมีแต่ความว่างเปล่า สุนัขทั้ง 3 ตัว หายไปอย่างไร้ร่องรอย เขาเดินดูและเรียกหาทั่วบริเวณบ้านแล้วก็ไม่พบ ชายหนุ่มประหลาดใจมาก เพราะคิดไม่ออกว่าสุนัขเหล่านี้จะหายไปไหนได้ เขาจึงเปิดกล้องวงจรปิดดู ซึ่งทุกอย่างก็ปรากฏ คนร้ายคนหนึ่งย่องเข้ามาที่บ้านของเขา คว้าหัวคว้าหาง ลากเจ้าตูบทั้ง 3 ตัวขึ้นรถตู้แล้วขับหนีไป

         ชายหนุ่มโกรธจัดเลือดขึ้นหน้า และเรื่องราวความแค้นของหนุ่มเลือดเดือด กับการไล่ล่าโจรขโมยสุนัข ชนิดที่ต้องตายกันไปข้าง ก็เริ่มต้นขึ้น !

         จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2561 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองซานเว่ย มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของประเทศจีน โดยทันทีที่ชายหนุ่มรู้ว่าเจ้าตูบลูกรักทั้ง 3 ตัว ถูกคนร้ายบุกมาขโมยถึงที่ เข้าก็รีบโทร. แจ้งตำรวจโดยด่วน แต่กว่าเจ้าหน้าที่จะเริ่มออกตามหา ก็กลัวว่าจะไม่ทันกาล เขาจึงตัดสินใจลงมือเอง ชายหนุ่มเดินเข้าครัว คว้ามีดสปาต้าเล่มใหญ่ แล้วกระโดดขึ้นรถ ขับตามหารถตู้ต้นเหตุ เพื่อเอาสุนัขของเขากลับคืนมา

ไล่ฟันโจรขโมยสุนัข
ภาพจาก pearvideo.com

         ตอนนั้นฟ้าสางตะวันขึ้นแล้ว ชายหนุ่มขับรถไปตามถนนใหญ่ในเมือง จนกระทั่งพบเห็นรถตู้ต้องสงสัย เมื่อเพ่งดูจนแน่ใจแล้วว่าใช่คนร้ายแน่ ๆ ชายหนุ่มจึงเหยีบบคันเร่งเต็มที่ ซิ่งจี้รถตู้คันนั้นไปติด ๆ เมื่อได้จังหวะก็จัดการพุ่งเข้าเสยรถคู่กรณีจนพลิกคว่ำอยู่กลางถนน

ไล่ฟันโจรขโมยสุนัข
ภาพจาก pearvideo.com

         หลังจากนั้น ชายหนุ่มก็คว้ามีดสปาต้าลงไปไล่ฟันคนร้าย ฝ่ายคนร้ายก็ไม่ยอมง่าย ๆ คว้าไม้หน้าสามมาตั้งรับ แต่ไม้ทื่อ ๆ หรือจะสู้มีดคม ๆ เขาสู้แรงโทสะชายหนุ่มไม่ไหวและพ่ายแพ้ไป หลังจากนั้น ชายหนุ่มก็รีบเข้าไปหาเจ้าตูบทั้ง 3 ตัวของเขา โชคดีอย่างมากที่ทุกตัวปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ด้านชาวบ้านใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ ต่างก็ตกอกตกใจที่เห็นคนไล่ฟันกันบนถนน รีบโทร. แจ้งตำรวจให้มาจัดการ

ไล่ฟันโจรขโมยสุนัข
ภาพจาก pearvideo.com

         เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา และควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้ รายงานระบุว่า คนร้ายเป็นชายแซ่เซียะ อายุ 44 ปี จากการตรวจค้นภายในรถตู้ พบอุปกรณ์สำหรับจับสุนัขมากมาย ได้แก่ ลวดที่ทำเป็นบ่วง สวิงจับปลา ท่อนเหล็ก คีม และค้อน นอกจากนี้ยังพบป้ายทะเบียนรถปลอมอีก 4 แผ่น นายเซียะให้การสารภาพว่า ขโมยสุนัขของชายหนุ่มไปจริง ๆ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหาลักขโมย พร้อมกับควบคุมตัวเอาไว้เพื่อสอบสวน และรอดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไล่ฟันโจรขโมยสุนัข
ภาพจาก pearvideo.com

         ทั้งนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่า นายเซียะขโมยสุนัขเหล่านี้ไปทำอะไร แต่คาดว่าน่าจะนำไปฆ่า หรือส่งให้กับตลาดค้าเนื้อสุนัข ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นในประเทศจีน โดยในแต่ละปี สุนัขที่มีเจ้าของ รวมทั้งสุนัขจรจัด ต่างถูกขโมย ทุบ หรือวางยาเบื่อ เพื่อนำไปขายในตลาดค้าเนื้อสุนัข ส่วนหนังก็นำไปใช้ดัดแปลงทำเป็นเครื่องนุ่งห่ม หรือเครื่องประดับต่าง ๆ เฉพาะปี 2560 ปีเดียว พบว่ายาพิษสำหรับฆ่าสุนัขโดยเฉพาะเป็นหนึ่งในสินค้าที่ขายดีมากบนโลกออนไลน์ และเหล่าโจรขโมยสุนัขทั่วประเทศ ต่างซื้อไปใช้งาน รวมแล้วกว่า 200,000 หลอด !!

         สำหรับสุนัขทั้ง 3 ตัวของชายหนุ่มในข่าวนี้ นับว่าโชคดีอย่างมากที่เขาสามารถติดตามไปช่วยเหลือพวกมันได้ทัน เพราะถ้าไม่ทันแล้วละก็ ไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าชะตากรรมของพวกมันจะเป็นอย่างไร คาดว่าหลังจากนี้เขาคงระมัดระวัง รักษาความปลอดภัยให้สุนัขเข้มงวดกว่าเดิมหลายเท่า






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อหมาข้ายอมตาย ! หนุ่มแค้นจัด ไล่ล่าโจรขโมยสุนัข-คว้าสปาต้าฟันยับ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2561 เวลา 16:52:51 35,878 อ่าน
TOP