x close

นศ.อเมริกัน รีวิวประสบการณ์สยิวดุเด็ดเผ็ดมันส์ หลังล่ากินตับหนุ่มญี่ปุ่นมา 50 คน !

          นักศึกษาสาวอเมริกันในญี่ปุ่น บอกเล่าประสบการณ์สุดสยิว มีเซ็กส์กับผู้ชายญี่ปุ่นมาแล้วกว่า 50 คน พร้อมแนะนำเคล็ดลับวิธีนัดแนะ และการรับมือเรื่องบนเตียง
รีวิวประสบการณ์สยิวกับหนุ่มญี่ปุ่น
ภาพจาก Instagram euphoricbrianna

          ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ชื่อของ โมเรนา เด็กสาวชาวอเมริกัน เชื้อสายแอฟริกัน-ลาตินา วัย 19 ปี ได้กลายเป็นหัวข้อฮิตที่สร้างกระแสฮือฮาอย่างมากบนโลกอินเทอร์เน็ต ทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก หลังจากที่เธอโพสต์คลิปวิดีโอลงบนแชนแนลยูทูบ Morena In Japan บอกเล่าเรื่องราวชีวิตตัวเองขณะอาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่น

          คลิป Vlog ของยูทูบเบอร์ทั่ว ๆ ไป อาจจะเกี่ยวกับการท่องเที่ยว อาหาร เพลง วัฒนธรรม ภาษา หรือเรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจของประเทศญี่ปุ่น แต่สำหรับเธอคนนี้ สิ่งที่เธอบอกเล่าล้วนเป็นเรื่อง 18+++ เพราะมันเกี่ยวข้องกับ "กระปู๋" และ เซ็กส์ อย่างจัดหนักจัดเต็ม เธอกล่าวอย่างภูมิใจว่าตัวเองไปเป็นนักล่าแต้มที่ญี่ปุ่น และผ่านการหลับนอนกับผู้ชายที่นั่นมาแล้ว กว่า 50 คน !

รีวิวประสบการณ์สยิวกับหนุ่มญี่ปุ่น
ภาพจาก Instagram euphoricbrianna

          จากการรายงานของ เว็บไซต์เน็กซต์ชาร์ก เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2561 ระบุว่า คลิปวิดีโอที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังให้กับ โมเรนา มีอยู่ 2 คลิป สามารถแปลเป็นไทยแบบไม่ค่อยโจ๋งครึ่มได้ว่า การเป็นสาวแสบล่าแต้มในญี่ปุ่น (Hoeing in Japan) และ กระปู๋สารพัดแบบของหนุ่มญี่ปุ่น (What is Dicks like in Japan) โดยโมเรนาเปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วเธอเองก็เป็นนักล่าแต้ม เป็นคนรักสนุก ชอบเที่ยว และชอบนัดยิ้มอยู่แล้ว เมื่อเธอมีโอกาสได้ไปอยู่ที่ญี่ปุ่น ช่วง 2-3 เดือนแรกของการใช้ชีวิตที่ประเทศนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ขาดหายไปนานก็กลับมาเปรี้ยงปร้างอีกครั้ง และมันสนั่นหวั่นไหวยิ่งกว่าที่เธอเคยพบเคยเจอมา

รีวิวประสบการณ์สยิวกับหนุ่มญี่ปุ่น
ภาพจาก Morena In Japan

          "คลิปวิดีโอนี้ไม่ใช่การแนะนำวิธีหาแฟนเป็นคนญี่ปุ่น แต่เป็นการรีวิวประสบการณ์นัดยิ้มหนุ่มแดนอาทิตย์อุทัย พร้อมบอกเคล็ดลับวิธีทำตัวให้ได้ให้โดน ถ้าคุณไปญี่ปุ่น แล้วมัวแต่มองหาหนุ่มฝรั่ง หานักท่องเที่ยว ฉันผิดหวังในตัวคุณมาก เพราะไปถึงที่ก็ต้องรับประทานของท้องถิ่น แล้วคุณจะรู้ว่ามันเป็นการเบิกเนตร เปิดโลกใหม่อย่างแท้จริง วิธีการเบสิกง่าย ๆ คือโหลดแอปฯ หาคู่ มาใช้ ไม่แนะนำให้ไปยืนมองหาตามถนน นั่นเป็นเรื่องของมืออาชีพ เราไม่ใช่สายงานนั้น เริ่มต้นง่าย ๆ คือใช้แอปฯ มองหาคนที่ถูกใจ อยู่ใกล้ ๆ แล้วลุย จัดไปอย่าให้เสีย มันง่ายมาก ใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง"

          "หลาย ๆ คน มักจะคิดว่าผู้ชายญี่ปุ่น เรียบร้อย ขี้อาย มันไม่ใช่เลย จริง ๆ แล้วพวกเขาขาลุยมาก จัดหนักจัดเต็ม อร่อยเด็ดเผ็ดเว่อร์ ได้หมดทุกรูปแบบ ยิ่งกว่าหนุ่มฝรั่งหรือหนุ่มผิวสี" โมเรนา กล่าวในคลิปแนะนำประสบการณ์ล่าแต้มล่าหนุ่มที่ญี่ปุ่น ซึ่งเธอได้พานพบมาด้วยตัวเอง อย่างถึงอกถึงใจ ซึ่งนอกจากนี้แล้ว เธอก็ได้แนะนำเคล็ดลับอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เกี่ยวกับการใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน ไม่ได้มีแค่เรื่องเซ็กส์อย่างเดียว

รีวิวประสบการณ์สยิวกับหนุ่มญี่ปุ่น
ภาพจาก Instagram euphoricbrianna

          คลิปวิดีโอการเป็นสาวล่าแต้มในญี่ปุ่นของโมเรนา กลายเป็นคลิปไวรัลย่อม ๆ บนโลกออนไลน์ มีคนกดเข้าไปดูแล้วกว่า 2 แสนครั้ง หลังจากกระแสตอบรับในคลิปแรก โมเรนาก็ได้จัดมาอีกคลิปอย่างเฉพาะเจาะจงถึง เซ็กส์ และ กระปู๋ของหนุ่มญี่ปุ่น แบบล้วน ๆ โดยเธออธิบายรายละเอียดของทุก ๆ อวัยวะเพศชายของหนุ่มชาตินี้ กว่า 50 คน ที่เธอได้สัมผัสมาด้วยตัวเอง

รีวิวประสบการณ์สยิวกับหนุ่มญี่ปุ่น
ภาพจาก Morena In Japan

          โมเรนา เล่าว่า ส่วนตัวแล้วเธอเป็นคนชอบอาวุธลับขนาดเล็ก ๆ ไม่ชอบขนาดใหญ่มาก เพราะมันน่าขนลุก เธอพบว่าผู้ชายญี่ปุ่นส่วนใหญ่มีของลับขนาดเล็ก ไม่ใหญ่มาก เธอไม่ได้ต้องการเหมารวม แต่จากประสบการณ์ที่พบมามันเป็นเช่นนั้นจริง ๆ ซึ่งเธอค่อนข้างประทับใจ สำหรับโมเรนาแล้ว ขนาด 5 นิ้วก็กำลังดี ถ้าหากหนุ่มคนไหนมีคุณสมบัติแบบนี้ สามารถอินบ็อกซ์มาหาเธอ พร้อมส่งรูปประกอบการพิจารณามาด้วยก็ได้

          สำหรับการมีเซ็กส์ โมเรนา กล่าวว่า ผู้ชายญี่ปุ่นที่เธอขึ้นเตียงด้วย ล้วนชอบการเล้าโลมเพื่อเรียกน้ำย่อย เป็นสายเบิร์นเสียเยอะ และส่วนใหญ่ชื่นชอบการมีเซ็กส์แบบแปลก ๆ เช่น ไม่ได้สอดใส่บริเวณที่ควรจะเป็น แต่เลือกไปถูไถตรงรักแร้ ร่องก้น หรือข้อพับเข่าแทน

รีวิวประสบการณ์สยิวกับหนุ่มญี่ปุ่น
ภาพจาก Instagram euphoricbrianna

          ส่วนนี้โมเรนาวิเคราะห์ว่า อาจจะเป็นเพราะหนุ่ม ๆ เหล่านี้ดูหนังโป๊หรือการ์ตูนโป๊แปลก ๆ บ่อย ไม่ค่อยได้มีเซ็กส์กับคนจริง ๆ เมื่อมีโอกาสก็เลยปลดปล่อยออกมา ซึ่งโมเรนาไม่ได้รังเกียจหรือขยะแขยงใด ๆ เธอกล่าวว่า ถ้าผู้หญิงคนไหนพบเจอแบบนี้ ก็ควรจะเปิดใจยอมรับความแปลก ความแตกต่างบ้าง เพื่อเป็นประสบการณ์ชีวิต และสำหรับเธอ เซ็กส์ก็เหมือนกับบาสเกตบอล เธอชอบมันเพราะความสนุก ตื่นเต้นเร้าใจ ดังนั้นเธอจึงไม่ปฏิบัติการกับใครเป็นครั้งที่ 2 หรือ 3 แค่ครั้งเดียวจบ

          "อย่ากลัวที่จะทำอะไรแปลก ๆ เพราะพวกเขาชอบมัน ทุกคนจะประทับใจ ฉันคิดว่าสาเหตุนี้เป็นเพราะผู้หญิงญี่ปุ่นไม่ค่อยกล้าลุยในเรื่องบนเตียง ถึงแม้ว่าหนุ่มบางคนจะถึงปากอ่าวเร็ว 2 วินาทีเสร็จ แต่พวกเขาก็พร้อมลุกขึ้นยืนใหม่อีกครั้งในเวลาอันรวดเร็ว ดังนั้นจึงไม่ต้องตกใจ ปกติแล้วหนุ่มญี่ปุ่นค่อนข้างสะอาด ถ้าถึงเวลาต้องใช้ปากก็ใช้ไป ไม่ต้องกังวล

          นอกจากนี้ พวกเขาสุภาพมาก ถ้าเขาอยากทำอะไร เขาก็มักจะถามก่อนเสมอว่าโอเคไหม เพราะเขาอยากให้ฉันประทับใจ อาจจะเป็นเพราะฉันคือผู้หญิงต่างชาติ หรือเป็นผู้หญิงผิวสีคนแรกที่มีประสบการณ์ด้วย" โมเรนา กล่าว

รีวิวประสบการณ์สยิวกับหนุ่มญี่ปุ่น
ภาพจาก Instagram euphoricbrianna

          ปัจจุบันโมเรนากำลังศึกษาด้านการเมืองการปกครองของประเทศญี่ปุ่น และโลกคดีศึกษา ที่มหาวิทยาลัยคันไซ ซึ่งคาดว่าจะเรียนจบในปี 2564 หรืออาจจะนานกว่านั้นเล็กน้อย ช่วงที่เรียนที่นี่ จึงเป็นช่วงที่เธอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านต่าง ๆ นอกจากทำคลิปยูทูบแล้ว เธอก็ได้เขียนบล็อกเกี่ยวกับตัวเองด้วยเช่นกัน เกี่ยวกับหลาย ๆ เรื่อง ไม่ได้มีแค่เรื่องใต้สะดือแต่เพียงอย่างเดียว และสำหรับเรื่องนี้ โมเรนายังมีเวลาอยู่ญี่ปุ่นอีกหลายปี ดังนั้นเธอคงจะได้เปิดโลกเรื่องนี้ไปอีกเรื่อย ๆ และคงจะได้ทำคลิปแชร์เรื่องราวมาให้โลกออนไลน์ได้รับรู้กันอีก

รีวิวประสบการณ์สยิวกับหนุ่มญี่ปุ่น
ภาพจาก Instagram euphoricbrianna
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ.อเมริกัน รีวิวประสบการณ์สยิวดุเด็ดเผ็ดมันส์ หลังล่ากินตับหนุ่มญี่ปุ่นมา 50 คน ! โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2561 เวลา 18:26:16 53,584 อ่าน
TOP