x close

ชายชาวสวนลมจับ เจอโครงกระดูกฝังหลังบ้าน เมียพูดหน้าตาเฉย ผัวเก่าฉันเอง !

          ชาวสวนรัสเซียลมแทบจับ ขุดดินหลังบ้านจะปลูกมันฝรั่ง แต่ดันเจอโครงกระดูก เมียรักสารภาพหน้าตาเฉย เป็นศพผัวเก่า ที่ลงมือฆ่าและฝังด้วยตัวเอง พร้อมสั่งให้ผัวลืม ๆ ไปซะ และห้ามปริปากบอกใคร
โครงกระดูกใต้ดิน
ภาพจาก ettoday.net

          วันนั้นเป็นวันที่อากาศสดใสของฤดูใบไม้ผลิ ชาวสวนชาวรัสเซียคนหนึ่งคว้าจอบและเสียมเดินออกไปที่สวนหลังบ้าน เพื่อเตรียมสำหรับทำเป็นแปลงปลูกมันฝรั่ง ระหว่างที่กำลังขุดกำลังพรวนอยู่นั้น จอบของเขาไปสะดุดเข้ากับของแข็งบางอย่างที่อยู่ใต้ดิน ด้วยความงุนงงสงสัย เขาจึงขุดมันขึ้นมาดูให้เห็นชัด ๆ ทันทีที่เขารับรู้ว่ามันคืออะไร เขาก็รู้สึกเย็นสันหลังวาบ ตกใจจนพูดอะไรไม่ออก และเมื่อภรรยาของเดินผ่านมาเห็น คำพูดของเธอยิ่งทำให้หวาดกลัวยิ่งกว่าเดิม...

          จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2561 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านลูซินา ตั้งอยู่ในแคว้นออมสค์ เขตสหพันธ์ไซบีเรีย ทางตอนใต้ของประเทศรัสเซีย โดยสิ่งที่ชาวสวนขุดเจอคือหัวกะโหลกมนุษย์ มันเป็นของมนุษย์อย่างแน่นอนชนิดไม่ต้องสงสัย ขณะที่เขากำลังยืนตัวสั่นหน้าซีด ใกล้จะเป็นลมอยู่นั้น ภรรยาสุดที่รักเดินผ่านมาเห็นพอดี เมื่อเธอพบเห็นสิ่งที่อยู่ในดิน เธอก็ไม่ได้มีท่าทางประหลาดใจเลยแม้แต่น้อย สีหน้าเฉยเมยราวกับว่าเพิ่งเห็นกองหัวมันฝรั่งสักกองหนึ่ง

โครงกระดูกใต้ดิน
ภาพจาก ettoday.net

          "ไม่ต้องตกใจไปหรอก ที่เห็นอยู่นี่คือผัวเก่าของฉันเอง" หญิงวัย 60 ปี ภรรยาของชาวสวน กล่าวด้วยสีหน้าเรียบเฉย

          หลังจากที่สามีพบเห็นโครงกระดูกชุดนี้แล้ว ภรรยาของชาวสวนก็ไม่มีความจำเป็นต้องปิดบังอะไรอีก เธอเล่าให้เขาฟังว่า เมื่อ 21 ปีที่แล้ว สามีคนแรกของเธอกลับบ้านมาในสภาพเมาแอ๋ เขาโวยวายอาละวาด และตบตีเธอราวกับหมูหมา เธอด่าเขากลับไปด้วยความโมโห สามีคนนี้ก็ตอบกลับด้วยฝ่ามือและหน้าแข้ง

          เมื่อการทะเลาะกันไปถึงจุดเดือด เธอทนไม่ไหวอีกต่อไป คว้าขวานมาเฉาะหัวเข้าไป 1 ที ฟันแล้วฟันอีกจนสาแก่ใจ หลังจากนั้นเธอก็ตั้งสติ หั่นศพเขาเป็นท่อน ๆ ขุดหลุมในสวนหลังบ้าน โยนซากของสามีลงไป และกลบฝังจนมิด เมื่อจัดการศพเสร็จเรียบร้อย เธอก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น บอกคนอื่น ๆ ว่าสามีออกไปทำงานที่ไหนไม่รู้ และไม่กลับมาบ้านอีกเลย

โครงกระดูกใต้ดิน
ภาพจาก ettoday.net

          "เราจะไม่บอกใครเรื่องนี้ ฝังมันลงไปเหมือนเดิม และลืม ๆ ไปซะว่าพบเห็นอะไรมา" ภรรยาชาวสวน บอกสามีหน้าตาเฉย

          ตอนแรกชาวสวนรายนี้ก็จัดการกลบฝังกระดูกไปดังเดิมตามที่เมียรักพูด แต่ในเวลาต่อมา เขาก็พบเจอกระดูกอีกหลายชิ้น ด้วยความรักตัวกลัวตาย ไม่อยากลงไปนอนคุยกับรากมันฝรั่งในสวน เขาจึงรวบรวมความกล้าไปแจ้งตำรวจ และเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาที่บ้าน พวกเขาก็จัดการขุดดินในสวนดู ก่อนจะพบว่ามีกระดูกมนุษย์ฝังอยู่จริงดังที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงจัดการจับกุมภรรยาของเขา ซึ่งเธอสารภาพไปตรง ๆ ว่า ฆ่าสามีเก่า ใช้ขวานสับศพเขา และโยนลงไปฝังในดินด้วยตัวเอง เธอจึงถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา และโดนพิจารณาโทษจำคุก 10 ปี

โครงกระดูกใต้ดิน
ภาพจาก ettoday.net

          ด้านชาวบ้านใกล้เคียงเปิดเผยว่า เป็นเคราะห์ดีของชาวสวนรายนี้ ถ้าเขาไม่คิดปลูกมันฝรั่งในวันนั้น ก็อาจไม่รู้ความลับที่เมียปิดบังเอาไว้ และใครจะรู้ ในอนาคตข้างหน้า เขาอาจจะได้ลงไปนอนเป็นเพื่อนสามีเก่าผู้เคราะห์ร้ายคนนั้นก็เป็นได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายชาวสวนลมจับ เจอโครงกระดูกฝังหลังบ้าน เมียพูดหน้าตาเฉย ผัวเก่าฉันเอง ! โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2561 เวลา 08:28:57 54,775 อ่าน
TOP