x close

นักธุรกิจสาวเกือบตาย ถูกต้มเป็นหมอร้อยไหมคลินิกเถื่อน ทำหน้าเป็นหนองเละ !!

          นักธุรกิจสาวเกือบตาย หลังหลงเชื่อโปรโมชั่นคลินิกเถื่อน ทำศัลยกรรมโบท็อก-ร้อยไหม จนหน้าเป็นหนอง พบล่าสุด.. หมอปลอมคู่กรณีเปลี่ยนไปเปิดร้านกาแฟแทนแล้ว

          เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นักธุรกิจสาวผู้เสียหายชาว จ.อุบลราชธานี อายุ 48 ปี เปิดเผยว่า ตนเองทำศัลยกรรมที่คลินิกแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ใกล้ตลาดสดเทศบาล 1 (ตลาดน้อย) จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา เนื่องจากอายุที่มากขึ้นจึงต้องการทำให้หน้าดูเรียวและสวยงาม จึงตัดสินใจตกลงทำศัลยกรรมโบท็อกซ์ร้อยไหมกับคลินิกดังกล่าว ด้วยโปรโมชั่นที่โฆษณารับปีใหม่ ในราคา 35,000 บาท ลดจาก 55,000 บาท

หมอเถื่อน

          ทั้งนี้ หลังทำเสร็จได้เพียง 1 สัปดาห์ กลับเริ่มมีความผิดปกติที่ใบหน้า คือมีตุ่มขึ้น มีอาการปวดแสบ และใบหน้าเริ่มบวม ตนจึงเข้าสอบถามที่คลินิกแต่ไม่พบหมอ โดยพนักงานที่ร้านอ้างว่า หมอเดินทางไปทำศัลยกรรมที่สาขาในจังหวัดอื่น ตนเองจึงทักไลน์สอบถามไปส่วนตัว หมอสาวรายนี้กลับอ้างเป็นเรื่องปกติของการศัลยกรรม จนเวลาผ่านไปอีก 1 สัปดาห์ อาการก็ไม่ดีขึ้น ซ้ำยังแย่ลง ตนเองจึงเดินทางไปพบหมอรายนี้ ซึ่งก็ได้รับการรักษาด้วยการใช้เข็มจิ้มเอาหนองออก และให้ยาแก้ปวดมากิน

          ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า แต่หลังจากนั้นอาการก็ไม่ได้ดีขึ้น ตนจึงตัดสินใจไปตรวจที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งผลการตรวจพบว่ามีการติดเชื้อที่รุนแรง หมอจึงทำการผ่าตัดให้ทันที โดยบอกว่าหากมาช้ากว่านี้อาจเสียชีวิต เพราะรุนแรงถึงขั้นอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้

หมอเถื่อน

          อย่างไรก็ตาม ตนเองได้เข้าแจ้งความเอาผิดแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาทราบภายหลังว่าผู้หญิงที่ทำศัลยกรรมให้ไม่ใช่หมอจริง และเคสนี้ไม่ใช่เคสแรก ซึ่งผู้ก่อเหตุตอนนี้ก็ย้ายไปเปิดร้านกาแฟที่ต่างจังหวัดแล้ว

          เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้มีการส่งฟ้องต่ออัยการแล้ว และอยู่ระหว่างรอส่งฟ้องต่อศาลต่อไป

หมอเถื่อน

หมอเถื่อน

หมอเถื่อน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจสาวเกือบตาย ถูกต้มเป็นหมอร้อยไหมคลินิกเถื่อน ทำหน้าเป็นหนองเละ !! อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2561 เวลา 10:39:05 13,247 อ่าน
TOP