x close

รวบเสี่ยใหญ่ขับแลมโบกินี่ 12 ล้าน พกปืน - เสพไอซ์ รวยได้จากการหลอกเหยื่อ

          บุกรวบเจ้าของรถแลมโบกินี่ราคา 12 ล้าน พบสวมทะเบียนปลอม เสพยาไอซ์ พกปืน แอบอ้างรู้จักคนใหญ่โต เผยระหว่างบวชตุ๋นเงินชาวบ้านนับไม่ถ้วน พบเงินหมุนเวียนในบัญชีอื้อ
เสพยาไอซ์ภาพจาก WorkpointNews

          วันที่ 8 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ชุดสิงห์พิทักษ์เมือง อำเภอเมืองนครนายก สนธิกำลังกับ กอ.รมน.นครนายก และเจ้าหน้าที่จากส่วนกลางสรรพสามิตภาค 2 บุกรวบ นายสิทธิพร กรทัศนา อายุ 46 ปี เป็นคนจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของรถแลมโบกินี่ ราคาสูงถึง 12 ล้านบาท โดยก่อนหน้านั้นแหล่งข่าวพบว่ามีการสวมทะเบียนปลอม และมีข้อมูลเกี่ยวกับยาเสพติด เบื้องต้นพบนายสิทธิพรกำลังจะขับรถแลมโบกินี่สีส้ม หมายเลขทะเบียน กต-7777 ร้อยเอ็ด ออกจากบ้านเช่าที่อยู่ใน ต.บ้านใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดทางออกบ้าน ก่อนขอตรวจสอบรถคันดังกล่าว

          จากการตรวจสอบพบว่า รถคันดังกล่าวได้สวมทะเบียนปลอม ซึ่งเป็นทะเบียนของรถนิสสันคันหนึ่ง และพบปืนสั้นขนาด 11 มม. อยู่บริเวณเบาะหลังคนนั่ง อีกทั้งมีการเสพยาไอซ์ เนื่องจากมีสารเสพติดในร่างกาย ทั้งนี้ นายสิทธิพร อ้างว่าซื้อรถคันดังกล่าวมาจากเพื่อนใน จ.ร้อยเอ็ด และไม่ทราบว่ารถคันนี้สวมทะเบียนปลอมมาก่อน นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่านายสิทธิพร เคยมาขอบวชอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.ปากพลี และมีพฤติกรรมชอบแอบอ้างเรื่องการทำบุญว่าจะสร้างองค์พระเททองให้กับวัด หลอกให้คนหลงเชื่อโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง

เสพยาไอซ์
ภาพจาก WorkpointNews

          อีกทั้งในระหว่างบวช ยังมีพฤติกรรมคล้ายกับการติดต่อเอเย่นต์รายใหญ่แถววัด ชาวบ้านจึงแจ้งไปยังศูนย์ดำรงธรรม เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวนายสิทธิพรได้คาบ้านเช่า แต่ไม่พบยาเสพติดภายในบ้าน คาดว่าน่าจะขนย้ายออกไปก่อนหน้านี้แล้ว และยังพบว่ามีเงินหมุนเวียนในบัญชีเป็นจำนวนมาก โดยนายสิทธิพรอ้างว่าตนเองเป็นเจ้าของกิจการเพาะพันธุ์หน่อกล้วยน้ำว้าส่งหลายจังหวัด

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบคดีเก่าอีกหลายคดี ทั้งคดีฉ้อโกง และเคยเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลมาแล้ว 4 ครั้ง คาดว่านายสิทธิพร น่าจะเป็นนักต้มตุ๋นรายใหญ่ แอบอ้างรู้จักคนใหญ่คนโตในวงการต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ยึดรถแลมโบกินี่มาที่ สภ.เมืองนครนายก แล้ว เพื่อตรวจสอบหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง

เสพยาไอซ์
ภาพจาก WorkpointNews

เสพยาไอซ์
ภาพจาก WorkpointNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเสี่ยใหญ่ขับแลมโบกินี่ 12 ล้าน พกปืน - เสพไอซ์ รวยได้จากการหลอกเหยื่อ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2561 เวลา 14:34:10 47,411 อ่าน
TOP