x close

จับมือปืนโหด ยิงดับ 2 ผัวเมีย หนีหัวซุกหัวซุน จากสุราษฎร์ฯ กบดาน กาฬสินธุ์

          มือปืนยิง 2 ผัวเมีย เสียชีวิต ก่อเหตุที่สุราษฎร์ฯ ก่อนหนีหัวซุกหัวซุนไปกบดานที่กาฬสินธุ์ ตำรวจแกะรอยรวบตัว ยังปฏิเสธเสียงแข็ง
ยิงคน
ภาพจาก ONB news

          วันที่ 9 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ได้จับกุมตัวนายวันชัย ช่วยบำรุง อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้ปืนขนาด 11 มม. ยิงนายนิกร สวัสดี อายุ 29 ปี และ น.ส.สุภาพร ช่วยพยัคฆ์ อายุ 20 ปี แฟนสาว เสียชีวิตอยู่ใกล้กับสวนยางพาราในพื้นที่ ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี

          โดยเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานมาว่าผู้ต้องหารายนี้หนีคดีมาจากพื้นที่ สภ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทั้งคู่ถูกลวงให้ออกมาคุยธุระอะไรบางอย่างในที่เกิดเหตุ ก่อนจะถูกยิงทิ้ง

          จากนั้นผู้ต้องหาได้หนีขึ้นมากบดานที่บ้านภรรยา ที่ จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแกะรอบและควบคุมตัวได้สำเร็จ แต่นายวันชัย ยังปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้เป็นมือปืนที่ก่อเหตุ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังติดหมายศาลจากศาลจังหวัดเวียงสระ ปี 2560 ในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และคดีอาวุธปืนอยู่อีกด้วย

ยิงคน
ภาพจาก ONB news

ยิงคน
ภาพจาก ONB news

อ่ารายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับมือปืนโหด ยิงดับ 2 ผัวเมีย หนีหัวซุกหัวซุน จากสุราษฎร์ฯ กบดาน กาฬสินธุ์ อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2561 เวลา 13:45:41 17,144 อ่าน
TOP