x close

ว่าที่บัณฑิตอนาคตดับ ถูกรถทับหัวหลังซ้อนมอเตอร์ไซค์ย้อนศร แฟนได้แต่กอดร่างร้องไห้

          หนุ่มวัย 25 โอบกอดศพแฟนสาว หลังขี่จักรยานยนต์ย้อนศร ก่อนชนกับประตูรถพ่วงเสียหลักล้มกลางถนน เคราะห์ร้ายถูกรถพ่วงอีกคันขับตามมาทับศรีษะแฟนสาวดับคาที่

ขี่รถย้อนศร
ภาพจาก WorkpointNews

          วันนี้ (9 มิถุนายน 2561) เวลาประมาณ 01.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ เหยียบศีรษะ นางสาวอังคณา งามดอกไม้ อายุ 25 ปี ว่าที่บัณฑิตสาวอนาคตไกลเสียชีวิตคาที่ บนถนนเทพรัตน ช่องทางคู่ขนานขาออก หลักกิโลเมตรที่ 17.5 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อสีขาวหมายเลขทะเบียน 71-6792 นครปฐม จอดนิ่งอยู่ริมทาง โดยมีร่องรอยการชนที่ประตูฝั่งขวาของคนขับ ส่วนคนขับรถบรรทุกได้หลบหนีไป

          ขณะที่ นายวรากร เที่ยงสมบุญ อายุ 25 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตายโอบกอดศพแฟนสาว ซึ่งคบกันมากว่า 10 ปี และกำลังจะรับปริญญาตรี สาขาการตลาด ของมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยมีพ่อและแม่ของ น.ส.อังคณา นั่งจับมือศพของลูกสาวอยู่ไม่ห่าง

ขี่รถย้อนศร
ภาพจาก WorkpointNews

          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า น.ส.อังคณา ได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของแฟนหนุ่ม ระหว่างนั้นได้พากันขี่ย้อนศรมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นจังหวะที่คนขับรถบรรทุก ซึ่งคาดว่าจอดรถซื้อของข้างทางได้เปิดประตูไม่ทันระวัง ทำให้รถจักยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนทำให้ผู้เสียชีวิตหล่นจากรถ หลังจากนั้นได้มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ขับมาพอดี และเบรกไม่ทันเหยียบศีรษะน.ส.อังคณาอย่างจัง ก่อนที่รถพ่วงจะขับหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุไป

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวัน และมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางพลีแล้ว

ขี่รถย้อนศร
ภาพจาก WorkpointNews

ขี่รถย้อนศร
ภาพจาก WorkpointNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่บัณฑิตอนาคตดับ ถูกรถทับหัวหลังซ้อนมอเตอร์ไซค์ย้อนศร แฟนได้แต่กอดร่างร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2561 เวลา 15:27:15 21,674 อ่าน
TOP