x close

หนุ่มแห่ขันหมากขอลูกสาวนักการเมือง ยิงปืนแก๊ปเอาชัย ปลอดภัยและได้ใจทุกคน

          เพื่อนเจ้าบ่าวเอาฮา ควงปืนแก๊ป 10 กระบอก ยิงลั่นขบวนแห่ขันหมาก เผยปืนจริงไม่ได้ ก็ขอปืนเด็กเล่นแล้วกัน..

          เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า ที่บ้านโคกสุเหร่า หมู่ 3 ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง นายอรรถพล อุ่นนวล หรือ บอล อายุ 32 ปี เจ้าของธุรกิจรับชื้อน้ำยางสดรายใหญ่ในจังหวัด ได้มีการจัดขบวนขันหมากแห่เดินทางสู่ขอเจ้าสาวที่คบหาดูใจกันมานาน คือ น้องบี นางสาวสุพัตรา หลงขาว อายุ 23 ปี ซึ่งก็มีบรรดาเพื่อนเจ้าบ่าว ญาติ ๆ และแขกเข้าร่วมแห่ขบวนขันหมากกันอย่างคึกคัก

          ทั้งนี้ ระหว่างเดินขบวนแห่ กลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวได้มีการร่ายรำไปตามทำนองกลองยาว ก่อนที่จะมีการยิงปืนแก๊ปซึ่งเป็นปืนเด็กเล่น จำนวนกว่า 10 กระบอก ขึ้นท้องฟ้าเพื่อเป็นการฉลองพิธี ซึ่งก็เป็นที่แตกตื่นแก่ชาวบ้านในละแวกข้างทางไม่น้อย แต่เมื่อทราบว่าเป็นเพียงปืนของเล่น ทุกคนต่างก็พากันหัวเราะและร่วมยินดีกับบ่าวสาว

ยิงปืนแก๊ป

          โดย นายอรรถพล เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ตนและเจ้าสาวรู้จักกันก่อนจะคบหากันมานานแล้ว จากการที่พ่อของทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งพิธีงานแต่งก็จัดขึ้นในรูปแบบไทย ตามกระแสออเจ้าที่มากำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ส่วนกรณีที่เพื่อน ๆ นำปืนแก๊ปออกมายิงระหว่างแห่ขบวนขันหมากนั้น ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะเพื่อน ๆ คงอยากทำตามคลิปที่เคยตกเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้ แต่ว่าไม่ได้เป็นปืนจริง เป็นเพียงปืนเด็กเล่นเท่านั้น และนอกจากปืนแก๊ปแล้วยังมีปืนเด็กเล่นที่ทำจากก้านกล้วยอีกด้วย

          ด้าน นายสมภพ หลงขาว อายุ 53 ปี รองนายก อบต.ปะเหลียน พ่อเจ้าสาว กล่าวว่า เจ้าบ่าวได้หอบนำสินสอดมาสู่ขอลูกสาว เป็นเงินสด 1 ล้านบาท และทองคำหนัก 10 บาท ตนเองก็ดีใจที่ลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝา และขอให้ทั้งคู่รักกันยืนยาว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแห่ขันหมากขอลูกสาวนักการเมือง ยิงปืนแก๊ปเอาชัย ปลอดภัยและได้ใจทุกคน โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2561 เวลา 15:50:02 26,580 อ่าน
TOP