x close

วิน จยย. พาเด็กซ้อน 3 ขี่ปาดหน้า ทำกระบะปีนเกาะกลาง ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน



        วินจักรยานป้ายขาว ส่งผู้โดยสารซ้อน 3 มีเด็กนั่ง ไม่สวมหมวกกันน็อก พฤติกรรมสุดแย่ขี่ปาดหน้า ทำรถกระบะหักหลบเสียหลักปีนเกาะกลาง ซ้ำไม่รู้สึกรู้สาขี่ต่อชิว ๆ
        ขับรถปาดหน้า

        เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวบนท้องถนน สำหรับพฤติกรรมแย่ ๆ ของวินจักรยานยนต์รายหนึ่ง ที่อาจทำให้เพื่อนร่วมทางเกิดอุบัติเหตุรุนแรงได้ โดยเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2561 เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Saranon Dangkomean ได้โพสต์ข้อความระบุว่า...
       
        "วันนี้ (8 มิถุนายน 2561 เวลาประมาณ 17.50 น.) สถานที่ยูเทิร์นกลับรถ หน้าตึก modernform ถ.ศรีนครินทร์ ฝากพี่วินป้ายขาวนะครับ (ทะเบียนตามภาพนะครับ) พี่ยูเทิร์นออกมาตัดรถทางตรงและวิ่งเอื่อยเฉื่อย จนรถกระบะวีโก้ สีขาว เบรกจนปัดขึ้นเกาะกลาง แล้วพี่ก็ขี่ชิว ๆ ต่อไป ส่งผู้โดยสารโดยไม่รู้สึกรู้สา ผมนี่ยอมใจพี่เลยครับ สุดยอดจริง ๆ ป.ล. ผมขี่วนกลับไปส่งคลิปให้พี่วีโก้เรียบร้อยละนะครับ”

        พร้อมเผยคลิปภาพเหตุการณ์ นาทีที่ 1.15 ที่มีวินจักรยานยนต์ป้ายขาวคันหนึ่ง ขี่ส่งผู้โดยสารซ้อน 3 มีเด็กนั่งตรงกลาง และผู้หญิงนั่งซ้อนท้าย โดยผู้โดยสารทั้งคู่ไม่สวมหมวกกันน็อก ระหว่างนั้นวินจักรยานยนต์คันนี้ได้ยูเทิร์นออกมาตัดรถทางตรง ทำให้รถกระบะที่ขับมาต้องหักหลบจนปีนเกาะกลางถนน แต่วินจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็ขี่ต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้มอบคลิปให้กับคนขับรถกระบะไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ขับรถปาดหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิน จยย. พาเด็กซ้อน 3 ขี่ปาดหน้า ทำกระบะปีนเกาะกลาง ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2561 เวลา 19:05:41 8,373 อ่าน
TOP