x close

พบศพนาวาเอก จมทะเลสัตหีบ 2 วันให้หลัง ศพลอยมาติดฝั่งท่าเรือ


        พบศพนาวาเอก จมทะเลสัตหีบ ก่อน 2 วันให้หลัง ศพลอยมาติดฝั่งท่าเรือจนมีคนพบ ต้องใช้เครนยกร่างตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย

ศพนาวาเอก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ. สินสมุทร์ บุญทัศนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพชายลอยน้ำ บริเวณท่าเทียบเรือจุกเสม็ด ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ที่เกิดเหตุบริเวณท่าเทียบเรือ พบศพ นาวาเอก ปรัชญ์ อารยะปรีชา อายุ 70 ปี นายทหารนอกราชการ สวมเสื้อเชิ้ต สีน้ำตาล – ส้ม สวมกางเกงขาสั้นสีกากี เข็มขัดสีน้ำตาล ลอยขึ้นอื้ดอยู่ภายในน้ำทะเล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ก่อนเจ้าหน้าที่จะใช้เครนยกร่างขึ้นมาตรวจสอบ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

        ร.ต.อ. สินสมุทร์ กล่าวว่า จากการสอบสวน พนักงานที่พบศพคนแรก ทราบว่า ขณะทำงาน อยู่บริเวณท่าเรือ พบเห็นร่างผู้ตายลอย บริเวณท่าเรือจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

        เบื้องต้นสันนิษฐาน ว่า ผู้ตายคงพลัดตกทะเลที่ใดที่หนึ่ง กระแสลมและคลื่นได้พาร่างลอยมาติดบริเวณท่าเรือ เพราะบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นผู้ตายในช่วงก่อนเกิดเหตุ ซึ่งจะได้เรียกญาติผู้ตายมาสอบสวน ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่นำร่างผู้ตายส่งตรวจพิสูจน์หลักฐานยัง สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

ศพนาวาเอก
ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพนาวาเอก จมทะเลสัตหีบ 2 วันให้หลัง ศพลอยมาติดฝั่งท่าเรือ อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2561 เวลา 21:51:47 23,273 อ่าน
TOP