x close

เปิดดราม่า อายุน้อยร้อยล้าน คนออกรายการไม่ได้รวยอย่างที่พูด ด้านเจ้าของโร่แจง

          ดราม่ารายการอายุน้อยร้อยล้าน จ่าย 1 ล้าน ได้ออกรายการ เพื่อหวังผลทางธุรกิจ ใช้ชื่อรายการโปรโมตแบรนด์ตัวเอง เจอขุด หลายคนไม่ได้รวยจริง

อายุน้อยร้อยล้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อายุน้อยร้อยล้าน

          นับว่าเป็นดราม่าที่ร้อนแรงอยู่ขณะนี้ ที่รายการทีวีด้านธุรกิจชื่อดัง ถูกขุดคุ้ยถึงที่มาที่ไปในการเชิญแขกรับเชิญมาออกรายการ ที่ต้องจ่ายเงินถึง 1 ล้านบาท เพื่อที่จะได้ออกรายการโปรโมตสินค้า แต่ทว่ากลับมีเบื้องลึกเบื้องหลังที่ชาวเน็ตคลางแคลงใจ

          โดยเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2561 เฟซบุ๊ก สงครามโค้ชออนไลน์ ครูชัยขี้โม้ vs โค้ชแก่ขี้แซะ ได้ออกมาแฉรายการอายุน้อยร้อยล้าน ว่า หากใครจะออกรายการนี้ ต้องจ่ายค่าออกรายการจำนวน 1 ล้านบาท แถมยังมีแพ็กเกจราคาให้เลือกอีกมากมาย ทั้งแพ็กเกจสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นสปอนเซอร์ของรายการ ต้องจ่าย 1.4 ล้านบาท แต่มีส่วนลดในราคาเดือนละ 6 แสนบาท แพ็กเกจสัมภาษณ์ผู้บริหารประมาณ 20 นาที จำนวน 1 เทป ราคา 7 แสนบาท มีส่วนลด จ่ายเพียงเดือนละ 5 แสนบาท

          นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ไปออกรายการนี้ ส่วนใหญ่ระบุว่าตนเองมีรายได้หลักร้อยล้าน-พันล้านต่อปี จากการทำธุรกิจ SME กระทั่งทางเพจได้ลองไปหาข้อมูลทางธุรกิจของนักธุรกิจหลายรายที่ไปออกรายการนี้กลับพบว่า หลายรายไม่ได้มีกำไรจากการประกอบธุรกิจหลักร้อยล้านที่อ้างในรายการ แถมบางรายก็ขาดทุน

          ซึ่งการจ่าย 1 ล้านบาทเพื่อออกรายการนั้น มีจุดมุ่งหมายเพื่อหวังผลทางธุรกิจ เป็นการประชาสัมพันธ์ทางทีวี หลังจากนั้นทางแบรนด์ที่ไปออกรายการสามารถใช้ชื่อรายการเสนอให้คนมาร่วมลงทุน และโปรโมตแบรนด์ ไปพร้อม ๆ กับการใช้ชื่อ อายุน้อยร้อยล้าน ในการโปรโมต ขณะที่ทางเพจได้วิเคราะห์ว่าช่วงที่รายการเริ่มแรก ๆ มีนักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้านมาออก แต่ก็ไม่ได้โปรโมตเรื่องอายุน้อยร้อยล้านมากมาย








อายุน้อยร้อยล้าน
 





          ต่อมา คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน เจ้าของรายการ อายุน้อยร้อยล้าน ได้ออกมาระบุผ่านเฟซบุ๊ก อายุน้อยร้อยล้าน ว่า ช่วงแรกที่รู้ข่าวว่าเพจดังกล่าวมีการขุดคุ้ยรายการของตน ตนรู้สึกโกรธมาก โกรธจนมือสั่น แต่ก็หายโกรธแล้ว ที่ตนทำรายการเพื่อหวังเป็นแรงใจในการทำธุรกิจของคนรุ่นใหม่ เลือกนักธุรกิจที่มีความมุ่งมั่น และสามารถปลุกไฟเติมฝันให้กับคนรุ่นใหม่ การรับเงินของทางรายการรับมาจากสปอนเซอร์ สิ่งที่ทางรายการทำก็เพื่อเป็นแรงใจ กระตุ้นให้มีนักธุรกิจรุ่นใหม่เกิดขึ้น และเชื่อว่ามีคนไทยเก่ง ๆ อีกมากมายรอสิ่งนี้อยู่ ขอบคุณที่ทำให้รู้จักการให้อภัยอย่างหมดใจ เคารพงานที่ทำ ขอให้เพจดังกล่าวถามใจตัวเองอีกครั้งว่าทำอะไรอยู่



          แต่ถึงแม้ว่าทางเพจจะออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว หลาย ๆ คนก็มองว่า คุณก้อง ไม่ได้ตอบคำถามอะไรเลย ซึ่งชาวเฟซบุ๊กอยากรู้แค่ว่า รับเงินจากผู้ที่มาออกรายการจริงหรือไม่ แต่ละคนรายได้ร้อยล้านตามที่มาออกรายการหรือไม่เท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องติดตามต่อไปว่าจะจบอย่างไร

อายุน้อยร้อยล้าน



อายุน้อยร้อยล้าน



อายุน้อยร้อยล้าน

อายุน้อยร้อยล้าน

อายุน้อยร้อยล้าน

อายุน้อยร้อยล้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดดราม่า อายุน้อยร้อยล้าน คนออกรายการไม่ได้รวยอย่างที่พูด ด้านเจ้าของโร่แจง อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:03:34 269,795 อ่าน
TOP