x close

เผยประวัติ ผัว-เมียหมิ่นเบื้องสูง พบฝ่ายหญิงเป็นลูกเศรษฐี แต่มีอาการป่วยทางจิต

          โลกออนไลน์แพร่คลิป สองผัว-เมียคล้ายประกอบพระราชพิธี ตำรวจสืบตามบุกจับคาคฤหาสน์หรู พบฝ่ายหญิงเองมีอาการป่วย และต้องเข้ารับการบำบัด
หมิ่นเบื้องสูง

          วันที่ 9 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้สนธิกำลังหลายฝ่ายกว่า 50 นาย เข้าปิดล้อมบ้านหรูหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม หลังพบว่ามีการโพสต์คลิปวิดีโอ และภาพแอบอ้างเบื้องสูง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเปิดเข้าไปในบ้านโดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวและผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปเด็ดขาด

หมิ่นเบื้องสูง
ภาพจาก เว็บไซต์ ONB news

หมิ่นเบื้องสูง
ภาพจาก เว็บไซต์ ONB news

          เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ามีผู้อาศัยในบ้าน 2 เป็นสามีภรรยา เมื่อทั้งคู่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งหนีเข้าห้องและปิดขังตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตามญาติมาช่วยเจรจาใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมง จึงยอมเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปพูดคุยด้วย


          ทราบชื่อฝ่ายหญิงคือ น.ส.สิริสวัสดิ์ มิ่งขวัญไทย อายุ 42 ปี แต่ไม่พบผู้ชาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังออกค้นหาจนพบว่าชายคนดังกล่าวแอบไปอยู่บนหลังคาและพยายามปีนหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจเจรจากว่า 20 นาที จึงยอมลงมา ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ได้นำทั้ง 2 คน ขึ้นรถออกไปอย่างรวดเร็วเพื่อคุมตัวไปสอบสวน

          จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ทราบว่า ผู้หญิงเป็นลูกเจ้าของธุรกิจกระเบื้องเก่า แต่มีอาการป่วยทางสมอง ต้องกินยาเป็นประจำ ส่วนผู้ชายเป็นชาวพม่า ทั้งคู่ไม่เคยพูดคุยกับเพื่อนบ้านจึงไม่มีใครรู้อะไรมากนัก

หมิ่นเบื้องสูง

          ขณะที่ทางเว็บไซต์ ONB news รายงานว่า ก่อนหน้านี้โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปสองสามีภรรยาคู่นี้ แอบอ้างเป็นเบื้องสูง และคล้ายกับกำลังประกอบพระราชพิธี และตั้งชื่อบ้านของตัวเองว่า วังคฤหาสห์หฤทัย

หมิ่นเบื้องสูง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เว็บไซต์ ONB news

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยประวัติ ผัว-เมียหมิ่นเบื้องสูง พบฝ่ายหญิงเป็นลูกเศรษฐี แต่มีอาการป่วยทางจิต โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2561 เวลา 11:55:19 84,636 อ่าน
TOP