x close

รักแท้นิรันดร์ อากง-อาม่า จับมือดูแลจนสิ้นลมหายใจ จูงมือจากไปในวันเดียวกัน

          หลานสาวเผยเรื่องราวรักแท้ชั่วนิรันดร์ของอากง-อาม่า ครองคู่รักกันมายาวนาน จับมือดูแลกันจนแก่เฒ่า สัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป จนถึงวันสิ้นลมหายใจ จูงมือจากไปในวันเดียวกัน
รักแท้

          หลายคนมีความรัก แต่จะมีเพียงสักกี่คนที่จะโชคดีได้เจอรักแท้ ได้จับมือดูแลกันไปจนแก่เฒ่า ไปจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต ที่ลาจากโลกนี้ไปพร้อมกัน ๆ ตามคำสัญญาที่ว่าจะครองรักกันตลอดไป... ดังเช่นเรื่องราวปรากฏการณ์ชวนน่าเหลือเชื่อจากสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก s'Mild Wongratanakarn จากอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ได้นำเรื่องของอากงและอาม่าของเธอมาแชร์ให้ฟัง เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา พิสูจน์ให้ประจักษ์ชัดว่า รักแท้มีอยู่จริง

          หลานสาวรายนี้ เล่าว่า อากงและอาม่า อายุ 97 ปี  และ 93 ปี เป็นที่รู้จักของคนในท้องที่ว่า เจ็กลักษณ์ และยายซิ้ม ทั้งสองสิ้นลมหายใจจากไปในวันเดียวกัน คือเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2561 ก่อนหน้านี้ เธอไม่เคยเชื่อเรื่องรักแท้มาก่อน จนกระทั่งเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นกับครอบครัวของตัวเอง เรื่องราวของอากงและอาม่าที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้เธอเชื่ออย่างสนิทใจเลยทีเดียว โดยเธอได้เล่าเรื่องราวความประทับใจและซาบซึ้งใจในความรักของอากงและอาม่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไว้ดังนี้


          นอกจากเรื่องราวแสนซึ้งใจแล้ว เธอยังได้ลงภาพและคลิปวิดีโอของอากงและอาม่า เมื่อครั้งทั้งสองยังมีชีวิต คอยอยู่เคียงข้างดูและกันและกันไม่ห่าง จนถึงวันที่ทั้งคู่หมดลมหายใจไปพร้อมกัน โลงศพของทั้งคู่ก็ถูกตั้งไว้เคียงข้างกัน อันสื่อความหมายว่า ทั้งสองจะอยู่เคียงคู่ครองรักกันไปตลอดกาลชั่วนิจนิรันดร์ แม้ความตายก็ไม่อาจพรากได้

          โดยล่าสุด (10 มิถุนายน 2561) โพสต์ของสาวรายนี้ได้ก็มีผู้เข้าไปกดถูกใจกว่า 25,000 ครั้ง แชร์ต่อกันกว่า 20,000 ครั้ง และเข้าไปคอมเมนต์กว่า 3,000 คอมเมนต์ โดยส่วนใหญ่ไปแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวที่สูญเสียอากงและอาม่าผู้เป็นที่รักจากไป พร้อมทั้งชื่นชมในความรักที่ยิ่งใหญ่และสวยงามของทั้งสอง หลายคนได้เห็นได้อ่านแล้วก็น้ำตาซึมไปตามกัน พร้อมทั้งขอขอบคุณที่นำเรื่องราวอันแสนน่าประทับใจนี้มาบอกเล่าให้ฟัง


รักแท้
รักแท้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักแท้นิรันดร์ อากง-อาม่า จับมือดูแลจนสิ้นลมหายใจ จูงมือจากไปในวันเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2561 เวลา 10:31:30 20,199 อ่าน
TOP