x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สาวใหญ่เคราะห์ร้าย ต้องตายเพราะโดนจระเข้เกือบ 4 ม. ลากลงไปเขมือบในน้ำ

| 69,254 อ่าน

           เจ้าหน้าที่สหรัฐฯ พบร่างหญิงสาวที่หายตัวไป เชื่อถูกจระเข้เล่นงานจนเสียชีวิต ขณะพาสุนัข 2 ตัวออกไปเดินเล่นในสวน ภายหลังสามารถล่าจระเข้ที่คาดว่าเป็นตัวก่อเหตุได้ ความยาวกว่า 3.8 เมตร

           เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เอบีซีนิวส์ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบศพ ชิซึกะ มัตสึกิ หญิงอายุ 47 ปี อาศัยอยู่ในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ โดยเชื่อว่าถูกจระเข้กัดและลากลงไปทำร้ายในแม่น้ำจนถึงแก่ชีวิต ภายหลังจากมีรายงานว่าหายตัวไปก่อนหน้านี้

           ตามรายงานของกรมอนุรักษ์สัตว์ป่าและสัตว์น้ำของรัฐฟลอริดา ระบุว่า ทีมค้นหาพบศพมัตสึกิ เมื่อคืนวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในทะเลสาบภายในพื้นที่สวนอนุรักษ์ธรรมชาติ ซิลเวอร์เลค โรทารี เนเชอร์ ปาร์ค ในเขตเดวี ห่างจากทางตอนเหนือของเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ราว 40 กิโลเมตร

           ทั้งนี้ รายงานเผยว่า มีพยานรายหนึ่งพบเห็นมัตสึกิ ครั้งสุดท้ายก่อนที่เธอจะเสียชีวิต โดยเธอพาสุนัข 2 ตัวออกไปเดินเล่นที่บริเวณใกล้กับริมทะเลสาบในสวนดังกล่าว ก่อนจะหายตัวไป ส่วนสุนัข 2 ตัวถูกพบหลังจากนั้น โดยตัวหนึ่งมีอาการบาดเจ็บจากการถูกจระเข้กัด  

           ต่อมา จระเข้ความยาว 12 ฟุต 6 นิ้ว (ประมาณ 3.81 เมตร) ถูกทางเจ้าหน้าที่ล่าตัวขึ้นมาจากทะเลสาบดังกล่าว และผลการตรวจชันสูตรในเบื้องต้น สามารถระบุได้ว่า มันกัดหญิงสาวผู้เสียชีวิตจริง

           ร็อบ เคล็ปเปอร์ เจ้าหน้าที่ด้านบริการข้อมูลของทางกรมอนุรักษ์ฯ เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อทางครอบครัวและเพื่อนของผู้เสียชีวิต พร้อมกันนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะร่วมมือกับทางตำรวจดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใหญ่เคราะห์ร้าย ต้องตายเพราะโดนจระเข้เกือบ 4 ม. ลากลงไปเขมือบในน้ำ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2561 เวลา 13:23 69,254 อ่าน
TOP