x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เพจดังชี้ เสียดายไม่ได้ออนแอร์ CobraK กับคลิปแร็พตีแผ่ปัญหา 3 จังหวัดชายแดนใต้

| 15,090 อ่าน

          เพจดัง Drama-addict แชร์คลิป CobraK แร็พตีแผ่ปัญหา 3 จังหวัดชายแดนใต้ ที่ไม่ได้ออนแอร์ใน SMTMThailand ชี้ น่าเสียดายที่ไม่ได้ออนแอร์

           จากกรณีก่อนหน้านี้ ที่แร็พเปอร์หนุ่ม CobraK ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Show Me The Money Thailand (SMTMThailand) ได้ออกมาโพสต์แสดงความผิดหวังกับทางรายการ ที่ไม่ยอมออนแอร์โชว์แร็พของตนเอง ซึ่งมาตีแผ่ปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ แม้แต่ในช่องทางโซเชียลอื่น ๆ รายการก็ไม่ยอมลงให้ผู้ชมได้ดู ซึ่งก็ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าคลิปดังกล่าวเป็นอย่างไร

           ล่าสุด (10 มิถุนายน 2561) เพจดัง Drama-addict ได้โพสต์แชร์คลิปโชว์ของ CobraK ที่ไม่ได้ออกอากาศ พร้อมข้อความว่า

           "แร็พเปอร์เจ้าของเพลงบอกว่านี่คือเพลงที่ถูกแบนไม่ได้ออกทีวี เพราะเนื้อหาเพลงเกี่ยวกับสามจังหวัดภาคใต้ ซึ่งจ่าฟังแล้วรู้สึกว่าแม่งจริงและแม่งตรงมาก น่าเสียดายที่ไม่ได้ออนแอร์ แต่ล่าสุด คลิปที่ศิลปินอัปเอง ก็ถูกลบไปแล้วไม่รู้เพราะอะไร ก็ฝากแชร์จากลิงก์นี้อีกทีว่ะ"

           ขณะที่ในเฟซบุ๊กของ CobraK ได้มีการแชร์คลิปต้นฉบับเพลงดังกล่าว พร้อมข้อความว่า "นี่ครับ ต้นฉบับเพลง "ไฟใต้" เผื่อใครยังไม่ได้ฟัง / เผื่อคลิปจากรายการบินเร็ว ๆ นี้ #ไฟใต้ #สันติภาพไม่มีจริง"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังชี้ เสียดายไม่ได้ออนแอร์ CobraK กับคลิปแร็พตีแผ่ปัญหา 3 จังหวัดชายแดนใต้ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2561 เวลา 11:01 15,090 อ่าน
TOP