x close

สาวท้อง 3 เดือน จับได้คาตา แฟนพากิ๊กซุกห้อง แค้นนอนทับที่ ลั่นขอตัดขาด !

          สาวในคลิปจับกิ๊กแฟน รับแค้น ถูกคนอื่นมานอนทับที่ ช้ำฝ่ายชายไม่รับผิดชอบทั้งที่ตั้งท้อง รวมถึงแม่ฝ่ายชายก็ไม่ไยดี สนับสนุนให้ลูกมีหญิงอื่น

          จากคลิปวิดีโอที่ เพจ สนุกคลิป(สดๆร้อนๆ)เผยแพร่ ซึ่งเป็นคลิปวินาทีหญิงสาวพบเห็นภาพบาดตา เมื่อหนุ่มคนรักพาหญิงอื่นมานอนที่ห้อง ทั้งที่เจ้าตัวตั้งท้องลูกได้ 3 เดือน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงพฤติกรรมของแฟนหนุ่มรายนี้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 มิถุนายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ คุณเมย์ หญิงสาวเจ้าของคลิป เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและแฟนหนุ่มอยู่กินกันมา 9 เดือน ที่ จ.สุราษฎร์ธานี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส จนตั้งท้องลูกได้ 3 เดือน ตนได้เดินทางกลับไปบ้านแม่ที่ จ.สุรินทร์ เพื่อบอกกับแม่ ซึ่งแม่ก็บอกว่าให้ฝ่ายชายมารับผิดชอบ จัดพิธีเล็ก ๆ ตามประเพณี แต่ฝ่ายชายและครอบครัวกลับไม่ตกลง ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่ต้องการที่จะเสียเงิน

แฟนมีกิ๊ก

          จนเมื่อวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ตนกลับมาห้องที่สุราษฎร์ธานี เพราะเพื่อนบอกว่าเห็นแฟนหนุ่มพาผู้หญิงอื่นมาที่ห้อง และเมื่อมาถึงก็เห็นกับตาตัวเอง ตอนนั้นตนยอมรับว่าเสียใจมาก และแค้นกิ๊กสาวคนนี้ถึงขั้นอยากที่จะกระโดดถีบ เพราะรับไม่ได้ที่มานอนทับที่ตน ใช้หมอนร่วมกับตน แต่ตัวแฟนหนุ่มข่มขู่ว่าหากทำร้ายกิ๊กสาว คงรู้ว่าจะเกิดอะไร ตนจึงไม่ทำ เพราะกลัวโดนทำร้าย และเป็นห่วงลูกในท้อง


          คุณเมย์ เผยต่อว่า เคยมีญาติของฝ่ายชายโทร. ติดต่อมา หลังจากที่ตนโพสต์คลิปนี้ลงเฟซบุ๊ก บอกว่าจะให้เงินที่ตกลงกันวันนั้น จาก 30,000 บาท แต่ต่อรองจนเหลือ 20,000 บาท ตามในคลิป ซึ่งเป็นเงินที่ตนต้องการเอามาไว้ใช้เป็นค่าใช้จ่ายระหว่างตั้งท้อง เพื่อใช้เป็นค่าเดินทางไปโรงพยาบาล ค่าฝากครรภ์ ค่าบำรุงต่าง ๆ บอกว่าจะโอนให้ แต่ขอให้ลบคลิปออก ตนจึงตกลง แต่ไม่ได้ลบคลิป เพียงแค่ตั้งเป็นส่วนตัว ไม่ได้เปิดให้คนอื่นเห็น แต่หลังจากนั้น ก็ไม่มีใครโอนเงินตามที่ตกลง ตนจึงเปิดเป็นสาธารณะอีกครั้ง จนมีเพจแชร์ออกไปดังกล่าว

          ทั้งนี้ ตอนนี้ตนก็ไม่ต้องการเงินของฝ่ายชายแล้ว เพราะหลังเพจดังแชร์คลิปไป ฝ่ายชายก็ยังไม่มีการติดต่อมา ตนอยากจะฝากบอกไปถึงฝ่ายชายว่า อยากให้มีความเป็นลูกผู้ชายหน่อย รวมถึงแม่ของเขาด้วย อยากให้นึกถึงหัวใจตนบ้าง เพราะอย่างไรก็เป็นลูกผู้หญิงเหมือนกัน

แฟนมีกิ๊ก

          อย่างไรก็ตาม ทนายเกิดผล แก้วเกิด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฝ่ายหญิงไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง เพราะไม่มีการจดทะเบียนแต่แรก แต่ถ้าจะแนะนำ เมื่อหลังคลอดแล้วให้ไปขอศาล เพื่อให้ฝ่ายชายมาเซ็นรับรองบุตรได้ ถึงจะมีสิทธิ์เรียกรับค่าเลี้ยงดู แต่ฝ่ายชายไม่มีสิทธิ์ได้ลูกไป ส่วนกรณีแม่ของฝ่ายชาย เป็นการโทร. คุยกัน 2 คน ไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า จึงไม่สามารถเอาผิดได้ กรณีที่ถูกกล่าวหาดูถูกต่าง ๆ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้อง 3 เดือน จับได้คาตา แฟนพากิ๊กซุกห้อง แค้นนอนทับที่ ลั่นขอตัดขาด ! อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2561 เวลา 13:38:24 82,532 อ่าน
TOP