x close

อัยการสั่งฟ้องไม่ทัน เฟิร์น เมจิก สกิน ได้ปล่อยตัว-รับเงินประกันคืน 2 ล้าน

          เฟิร์น เมจิก สกิน และสามี เข้ารับทราบคำสั่งปล่อยตัว - รับเงินประกันคืน 2 ล้าน หลังอัยการยื่นเรื่องให้ปล่อยตัว เนื่องจากหมดอำนาจควบคุมตัวในระยะเวลาที่กฎหมายกำหนด เหตุทำสำนวนส่งฟ้องไม่ทัน
เฟิร์น เมจิกสกิน
ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 11 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า นางวรรณภา พวงสน อายุ 34 ปี หรือ เฟิร์น เจ้าของบริษัท เมจิก สกิน จำกัด และนายกร พวงสน อายุ 37 ปี สามี และผู้ดูแลการเงินบริษัทในเครือเมจิก สกิน ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ได้เดินทางมารายงานตัวต่อศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก หลังอัยการยื่นเรื่องขอศาลปล่อยตัว เนื่องจากครบกำหนดฝากขัง 4 ผลัด รวม 48 วัน ไปเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ยังสรุปสำนวนส่งฟ้องไม่ทัน จึงจำเป็นต้องปล่อยตัวไปก่อน เพราะหมดอำนาจควบคุมตัวตามกฎหมาย พร้อมคืนเงินประกัน 2 ล้านบาท

          ทั้งนี้ พนักงานอัยการ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องปล่อยตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไปก่อน เนื่องจากยังสรุปสำนวนไม่ทัน เพราะสำนวนมีจำนวนมาก และพนักงานสอบสวนสรุปสำนวนส่งให้อัยการด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิดเกินไป รวมถึงยังจะต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมในประเด็นของสารประกอบและส่วนผสมในเครื่องสำอาง ว่าเข้าข่ายหลอกลวงประชาชนตามข้อกล่าวหาหรือไม่อย่างไร

          อย่างไรก็ตาม อัยการจะมีการนัดสั่งคดีนี้อีกครั้ง ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2561

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัยการสั่งฟ้องไม่ทัน เฟิร์น เมจิก สกิน ได้ปล่อยตัว-รับเงินประกันคืน 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2561 เวลา 13:12:04 44,219 อ่าน
TOP