x close

ศาลจำหน่ายคดีชั่วคราว คดีลุงจรูญฟ้องครูปรีชา กับพวก ฐานเบิกความเท็จ

          ศาลจังหวัดกาญจนบุรี สั่งจำหน่ายคดีชั่วคราว คดีที่ หมวดจรูญ ฟ้อง ครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่น และเจ๊พัช ข้อหาร่วมกันเบิกความเท็จ โดยให้รอคดีหลัก
 
          วันที่ 11 มิถุนายน 2561 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ พร้อมด้วย ร.ต.ท. จรูญ วิมูล และครอบครัว ได้เดินทางไปที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี เนื่องจากมีนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีที่ หมวดจรูญ ฟ้องครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่น และเจ๊พัช ข้อหาร่วมกันเบิกความเท็จ กรณีที่ทั้ง 3 คน เคยเบิกความชั้นไต่สวนฉุกเฉินในคดีแพ่ง ขออายัดเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล 30 ล้าน โดยทนายษิทรา เปิดเผยว่า มีความพร้อมเต็มที่ในการเบิกความให้ศาลไต่สวน

          ขณะที่ นายสุชพงศ์ บุญเสริม ทนายความเจ๊บ้าบิ่น เดินทางมาพร้อมกับทนายความเจ๊พัช เปิดเผยเบื้องต้นว่า พร้อมมาซักค้านสิ่งที่ฝั่งหมวดจรูญเบิกความเต็มที่ ส่วนตัวไม่ได้เชื่อมั่นความบริสุทธิ์จากเจ๊บ้าบิ่น แต่เชื่อมั่นในหลักฐานที่พบ ยังไม่สามารถเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้ว่าเป็นหลักฐานอะไร ให้ต่อสู้ในชั้นศาลเสร็จสิ้นก่อน

          เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงทนายความฝั่งครูปรีชา ทนายสุชพงศ์ ปฏิเสธว่าไม่รู้ว่าใครจะมาแทน หรือครูปรีชาตั้งใครเป็นตัวแทนหรือไม่ จากนั้นทั้งหมดก็ขึ้นไปยังห้องพิจารณาคดี ซึ่งมีรายงานว่า ทนายความครูปรีชามอบฉันทะให้ทนายความในทีมมาเป็นตัวแทน และมีรายงานว่า ศาลได้จำหน่ายคดีนี้ออกไปชั่วคราว เพื่อรอคดีหลักก่อน เนื่องจากมีการฟ้องร้องหลายคดี

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลจำหน่ายคดีชั่วคราว คดีลุงจรูญฟ้องครูปรีชา กับพวก ฐานเบิกความเท็จ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2561 เวลา 15:41:56 12,173 อ่าน
TOP